Bùi Anh Tuấn, Chế Nguyễn Quỳnh Châu gặp chấn thương khi bay lượn trên không

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
29/04/2018 08:59 GMT+7

Quyết tâm mang đến một tiết mục tái hiện lại thời hoàng kim của Vpop, Bùi Anh Tuấn và Chế Nguyễn Quỳnh Châu đều bị chấn thương ở tay, phải nhờ đến bác sĩ ngay sau tiết mục trong Trời sinh một cặp tối 28.4.

Sau khi chia tay Thiên Nga và Ivan Trần, 5 thí sinh Lâm Vinh Hải, Tố Tố, Lê Minh Ngọc, Vũ Trần và Chế Nguyễn Quỳnh Châu bước vào tranh tài với chủ đề Bài hát yêu thích. Bùi Anh Tuấn và học trò Quỳnh Châu chọn ca khúc Mỗi người một nơi khá quen thuộc qua tiếng hát của Ưng Hoàng Phúc và Thu Thủy nhưng cả hai đã mang đến một hình ảnh đẹp mắt như những diễn viên xiếc chuyên nghiệp.
Tiết mục là khung cảnh của những cô cậu thời còn cắp sách đến trường. Ngoài phần hát đôi làm sống dậy cả một thời "thế giới Vpop" cách đây hơn 10 năm, cả hai còn thể hiện tình cảm trong sáng của tuổi học trò bằng màn bay lượn, rượt đuổi nhau trên không khiến khán giả không thể rời mắt.
Đây là lần đầu tiên cả Bùi Anh Tuấn và Quỳnh Châu cùng thực hiện thử thách mạo hiểm. Trước đó cả hai đã vài lần gặp sự cố, thậm chí tay của Quỳnh Châu còn bị bong da và xay xát trong khi Bùi Anh Tuấn cũng bị chấn thương tay và phải cần đến sự hỗ trợ của bác sĩ. Tuy nhiên, vượt qua tất cả, cả hai quyết tâm thực hiện trọn vẹn ý tưởng táo bạo để đem đến cho khán giả một màn trình diễn mãn nhãn.
Bùi Anh Tuấn và Quỳnh Châu với màn bay lượn trên không
Nhận xét về tiết mục kỳ công này, giám khảo Siu Black bày tỏ sự lo lắng: “Em chỉ cần hát thôi, em đừng quá mạo hiểm như vậy. Tôi hồi hộp mà tim muốn nhảy ra ngoài luôn”. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương nói vui: "Tuấn cực kỳ "dại gái". Từ diễn kịch với Tố Tố cho đến đu dây cùng Quỳnh Châu em đều chấp nhận và thực hiện một cách vô điều kiện. Nhưng cái dại này là dại tốt".
Sau phần thi này, cả Bùi Anh Tuấn và Chế Nguyễn Quỳnh Châu đều phải nhờ đến sự chăm sóc đặc biệt từ bác sĩ. Giọng ca Buông vì quá đau đã nhiều lần rơi nước mắt khiến không chỉ Văn Mai Hương mà các thí sinh khác như Quỳnh Châu, Tố Tố đều tỏ ra lo lắng. Tuy nhiên, không lâu sau đó, anh nhanh chóng hồi phục và tiếp tục những phần trình diễn khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.