Bùi Anh Tuấn đánh dấu sự trở lại trưởng thành qua MV Buông

12/09/2015 09:06 GMT+7

(iHay) Bùi Anh Tuấn muốn đầu tư nghiêm túc hơn vào những sản phẩm âm nhạc để đánh dấu hình ảnh trưởng thành trong mắt khán giả.

(iHay) Bùi Anh Tuấn muốn đầu tư nghiêm túc hơn vào những sản phẩm âm nhạc để đánh dấu hình ảnh trưởng thành trong mắt khán giả.

Sau thời gian dài im ắng, Bùi Anh Tuấn đánh dấu sự trở lại với hình ảnh trưởng thành hơn. Nam ca sĩ đang từng bước nỗ lực lấy lại tình cảm của khán giả qua các sản phẩm mới. Và Buông là tựa đề MV mới nhất đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ.
Sau nhiều ồn ào không đáng có, Buông như là tuyên bố cho việc Bùi Anh Tuấn đang tích cực quay trở lại với hình ảnh tốt đẹp hơn trong mắt công chúng. Khi được hỏi về kế hoạch trong thời gian tới, Bùi Anh Tuấn cho biết: “Những dự định cho tương lai thì có rất nhiều nhưng Tuấn sợ “nói trước sẽ bước không qua”. Chỉ biết rằng, Tuấn sẽ luôn cố gắng hết mình để không làm khán giả và các fan thất vọng.”
Dường như sau những gì xảy ra, Bùi Anh Tuấn đã có vẻ kín tiếng hơn và nói ít làm nhiều. “Tôi không muốn bất cứ scandal nào về đời tư ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình nữa”, hoàng tử tình ca bày tỏ.
Gây ấn tượng từ vòng Giấu mặt cuộc thi Giọng hát Việt 2012 với ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu, Bùi Anh Tuấn với ngoại hình thư sinh và giọng hát lạ hiếm có đã giúp anh sở hữu lượng fan lớn. Tuy nhiên không lâu sau đó, anh lại vướng phải những rắc rối không đáng có khiến sự nghiệp bị tuột dốc trầm trọng.
Về ca khúc Buông, Bùi Anh Tuấn chia sẻ: “Buông do một người bạn của Tuấn là nhạc sĩ Nguyễn Duy Anh sáng tác. Nội dung nói về một tình yêu lãng mạn nhưng gặp nhiều trắc trở. Ca khúc này khi được nghe bản demo từ nhạc sĩ Nguyễn Duy Anh, Tuấn đã rất thích và mong muốn giới thiệu đến khán giả. Với phần giai điệu dễ nghe, bắt tai, ca từ rất đẹp và không quá ủy mị như những sản phẩm trước, hy vọng các fan sẽ hài lòng với sự đổi mới này.”
Buông là single thứ 10 của Bùi Anh Tuấn sau rất nhiều single thành công được giới trẻ đón nhận. Gần đây nhất là single Đã từng song ca cùng Dương Hoàng Yến được khán giả rất yêu thích.
Bùi Anh Tuấn đánh dấu sự trở lại trưởng thành qua MV Buông - ảnh 2
 Bùi Anh Tuấn đánh dấu hình ảnh trưởng thành qua MV Buông
Bùi Anh Tuấn đánh dấu sự trở lại trưởng thành qua MV Buông - ảnh 3
 Buông là một single hoàn toàn khác biệt so với các sản phẩm pop ballad đơn thuần trước đây của Bùi Anh Tuấn.
Bùi Anh Tuấn đánh dấu sự trở lại trưởng thành qua MV Buông - ảnh 4Bùi Anh Tuấn không muốn những chuyện không hay tương tự trong quá khứ làm ảnh hưởng đến hình ảnh của mình.
Bùi Anh Tuấn đánh dấu sự trở lại trưởng thành qua MV Buông - ảnh 5 MV của Bùi Anh Tuấn kết thúc trong khung cảnh khá buồn khi anh một mình bên piano sau khi cô gái đột nhiên biến mất. Câu chuyện có kết thúc mở vì Bùi Anh Tuấn muốn người xem tự viết tiếp kịch bản theo cảm nhận của riêng mình.

 

Minh Nguyễn
Ảnh: NVCC

>> Bùi Anh Tuấn nhẹ nhàng 'Buông'
>> Bùi Anh Tuấn được NTK Hà Duy trang điểm trong hậu trường Bài hát yêu thích

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.