Bùi Anh Tuấn nhẹ nhàng 'Buông'

15/07/2015 22:14 GMT+7

(iHay) Bùi Anh Tuấn vừa ra mắt ca khúc Buông với thể loại Pop pha RnB nhẹ nhàng mà đầy cảm xúc.

(iHay) Không còn thường xuyên xuất hiện trong các chương trình, sự kiện nhưng mỗi khi Bùi Anh Tuấn tung ra ca khúc mới đều được dân mạng nhiệt tình chia sẻ. Mới đây, nam ca sĩ tiếp tục gây chú ý khi cho ra mắt ca khúc Buông.

>> Bùi Anh Tuấn được NTK Hà Duy trang điểm trong hậu trường Bài hát yêu thích
>> Bùi Anh Tuấn và Vũ Thảo My bất ngờ tung MV Valentine

Bùi Anh Tuấn lần đầu 'khóa môi' bạn diễn trong MVBùi Anh Tuấn trong MV ca khúc Buông 
Ca khúc Buông được Bùi Anh Tuấn thể hiện trong liveshow 1 chương trình Giọng hát Việt 2015 vừa qua nhưng đến nay mới ra mắt khán giả bản thu hoàn chỉnh. Với ca khúc này, "hoàng tử The Voice" tiếp tục phát huy sở trường hát tình ca nhưng có chút khác biệt hơn so với những ca khúc trước đây là bài hát này còn pha chút RnB, bên trong sự da diết còn có sự mạnh mẽ và một chút nổi loạn. 
Anh cũng đã đầu tư xây dựng MV cho ca khúc này với nội dung xoay quanh một chàng ca sĩ trót đem lòng yêu cô gái là người hâm mộ của mình. Tuy nhiên, cô gái này lại mắc phải một căn bệnh hiểm nghèo. Câu chuyện có kết thúc mở vì Bùi Anh Tuấn muốn người xem tự viết tiếp kịch bản theo cảm nhận của riêng mình.
Theo tiết lộ của Bùi Anh Tuấn, anh và ê kíp đã phải trân mình phơi nắng trên sân thượng của một trường học hai ngày liên tục để có được những cảnh quay trên cao của thành phố. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên nam ca sĩ... có nụ hôn màn ảnh mặc dù khá ngượng ngùng khi phải quay đi quay lại hết buổi chiều.
Bùi Anh Tuấn lần đầu 'khóa môi' bạn diễn trong MV - ảnh 2Lần đầu tiên, Bùi Anh Tuấn "khóa môi" bạn diễn trong MV

Có thể nói, Bùi Anh Tuấn là một trong những trường hợp đáng tiếc của làng nhạc Việt theo như nhận xét của những người làm nghề. Sở hữu gọng hát đẹp, hiếm có nhưng sau khi bước ra từ Giọng hát Việt 2012, chàng ca sĩ trẻ này liên tục gặp những lùm xùm không đáng có và có vẻ như vẫn đang loay hoay tìm hướng đi cho mình. Tuy vậy, những ca khúc do anh thể hiện như Nơi tình yêu bắt đầu, Nỗi nhớ vô hình, Đã từng... vẫn được khán giả đón nhận nồng nhiệt. 

Ngát Ngọc
Ảnh: Nhân vật cung cấp

>> Hồ Ngọc Hà hát miễn phí cho sinh viên TP.HCM và Đà Nẵng
>> Hồ Quỳnh Hương rạng rỡ tái xuất trên truyền hình
>> Bùi Anh Tuấn được NTK Hà Duy trang điểm trong hậu trường Bài hát yêu thích
>> Bùi Anh Tuấn và Vũ Thảo My bất ngờ tung MV Valentine

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.