Bùi Anh Tuấn rủ rê 'tình cũ' đóng MV

26/02/2014 09:53 GMT+7

(iHay) Trong MV vừa mới ra mắt, Bùi Anh Tuấn đã mời hotgil Lilly Luta tham gia làm diễn viên chính.

(iHay) Trong MV vừa mới ra mắt, Bùi Anh Tuấn đã mời hotgil Lilly Luta tham gia vai nữ chính trong MV mới: Nỗi nhớ vô hình.

>> Bùi Anh Tuấn đưa bạn gái hotgirl đi xem phim 16+

Đây là một ca khúc pop ballad, khá phù hợp với giọng hát của Bùi Anh Tuấn, được sáng tác và trình bày cùng bởi một người bạn thân thiết của nam ca sĩ là nhạc sĩ Tiến Minh.

Nhân dịp nghỉ Tết bên gia đình ở Hà Nội, Bùi Anh Tuấn đã gặp gỡ Tiến Minh để trao đổi và thực hiện MV lần này, đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên.

Đáng chú ý, MV lần này của Bùi Anh Tuấn còn có sự góp mặt của người yêu cũ là hotgirl Lilly Luta. Sự xuất hiện của cô nàng xinh đẹp trong MV Nỗi nhớ vô hình đã xoá tan tin đồn Bùi Anh Tuấn “cạch mặt” người yêu cũ sau khi chia tay. 

Chia sẻ với iHay.vn về ca khúc và MV mới này, Bùi Anh Tuấn cho biết: “Nỗi nhớ vô hình là cột mốc khá quan trọng trong sự nghiệp của Tuấn, nó đánh dấu sự trở lại của Tuấn  trên con đường ca hát sau một năm đầy sóng gió. Khi được nhạc sỹ Tiến Minh cho nghe ca khúc, Tuấn cảm nhận những ca từ rất phù hợp với tâm trạng của mình, kiểu như nó viết ra là để dành cho mình. Vì vậy, Tuấn và nhạc sĩ Tiến Minh quyết định sẽ hợp tác cùng nhau. Nỗi nhớ vô hình có thể sẽ không thể trở thành bài hit nhưng Tuấn tin rằng ca khúc này sẽ trường tồn và mang một thông điệp rất rõ ràng về những chân lý trong cuộc sống”.


 Bùi Anh Tuấn lần đầu hợp tác cùng nhạc sĩ Tiến Minh, cả hai đều sở hữu chất giọng trầm ấm, phù hợp với dòng nhạc pop ballad


 Người yêu cũ của nam ca sĩ là hotgirl Lilly Luta cũng góp mặt trong MV lần nà


 Lilly Luta vào vai một nữ sinh xinh đẹp


Bùi Anh Tuấn cùng Tiến Minh và cả ê-kíp phải làm việc suốt 24 giờ đồng hồ trong thời tiết giá lạnh ở Hà Nội vào những ngày cuối năm - Ảnh: NVCC

Phát Trần

>> Bùi Anh Tuấn, Ngọc Khuê rời cuộc thi Chinh phục đỉnh cao
>> Hương Tràm cố né 'tình cũ' Bùi Anh Tuấn
>> Bùi Anh Tuấn và một năm 2013 nhiều bão tố: 'Tôi chưa coi trọng bản thân mình
>> Bùi Anh Tuấn bất ngờ đi thi hát... opera
>> Hậu scandal xài ma túy giả, Bùi Anh Tuấn lẻ loi đi xem phim
>> Bùi Anh Tuấn, Maya bị phản ứng mạnh vì giả sử dụng ma tuý ở sân bay
>> Hương Tràm: Tôi không 'cạch mặt' Bùi Anh Tuấn
>> Bắt gặp Bùi Anh Tuấn đầu bù tóc rối trong hậu trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.