Bùi Anh Tuấn tiết lộ vẫn được bố mẹ đưa đón đi diễn

03/12/2016 10:34 GMT+7

Trở lại sau chuỗi ngày tuột dốc không phanh, Bùi Anh Tuấn được cả bố và mẹ hết sức quan tâm, chăm sóc. Hiện tại bố anh đảm nhận việc lái xe, đưa đón anh đi diễn còn mẹ luôn bên cạnh để hỗ trợ.

Trong buổi công bố live concert Bùi Anh Tuấn - Nơi tình yêu bắt đầu, cũng là đêm nhạc kỷ niệm 5 năm ca hát của Bùi Anh Tuấn, nam ca sĩ đã dành sự tri ân đặc biệt cho bố mẹ mình. 
Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội nhưng hiện tại, Bùi Anh Tuấn và gia đình đã chuyển vào TP.HCM để tập trung cho việc phát triển sự nghiệp của anh. Sau liên tiếp vướng scandal, bị tố "mắc bệnh sao", tin đồn "đập đá"... Bùi Anh Tuấn đã được gia đình, bạn bè động viên để trở lại showbiz bằng sự nghiêm túc và quyết tâm. 
Nam ca sĩ cho biết hiện tại gia đình anh đang ở quận 9 (TP.HCM). Hằng ngày, bố mẹ anh đích thân chở con trai đi diễn, thu âm. Do nhà khá xa trung tâm mà phải di chuyển bằng xe máy, mới đây, Bùi Anh Tuấn đã mua chiếc ô tô trị giá hơn 1 tỉ đồng để bố mẹ đỡ vất vả hơn. 
 
Các nữ ca sĩ khách mời cũng có mặt trong buổi công bố live concert như Hồ Ngọc Hà, Bảo Thy, Hương Tràm, Bảo Anh...
Nam ca sĩ tiết lộ số tiền mua xe chính là tiền tích cóp của anh sau nhiều năm lăn lộn trong showbiz cộng thêm tiền lương hưu của bố mẹ. "Hy vọng chiếc xe sẽ giúp bố mẹ đỡ cực hơn còn Tuấn cũng an tâm tập trung vào việc ca hát chứ bình thường nhìn bố mẹ đã lớn tuổi còn thay phiên nhau đưa đón Tuấn, bất kể nắng mua, Tuấn thấy đau lòng lắm", Bùi Anh Tuấn tâm sự.
Ngoài bố mẹ của Bùi Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà, Tú Vi, Bảo Anh, Bảo Thy, Hương Tràm đã nhiệt tình đến chúc mừng nam ca sĩ giới thiệu về live concert sẽ diễn ra vào ngày 14.12 tới. Giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu tiết lộ: "Để chuẩn bị cho live concert đầu tiên này, Tuấn đã phải hủy hàng loạt tour diễn tại hải ngoại vào tháng 11 và 12. Thời gian này, Tuấn cũng ít nhận show để tập luyện cùng các nhạc sĩ và biên đạo dù đây là thời điểm nghệ sĩ đắt show nhất".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.