Bùi Kiệm 'nựng' Kiều Nguyệt Nga

Hoàng Kim
Hoàng Kim
07/05/2019 06:09 GMT+7

Suốt các suất tái diễn vở nhạc kịch Tiên Nga (từ 27.4 - 5.5) tại Nhà hát Bến Thành TP.HCM, khán giả đã cười 'bể rạp' mỗi khi nhân vật Bùi Kiệm xuất hiện.

Nghệ sĩ Đình Toàn đã đảm nhận nhân vật Bùi Kiệm suốt hơn 20 suất diễn của Tiên Nga. Nhưng đợt trở lại mới đây anh đã thêm tính thời sự vào cho nhân vật này một cách duyên dáng và hợp lý, khiến nhân vật của anh bật sáng hẳn lên. Bùi Kiệm thi rớt, về nhà trách cha sao không lo “sửa điểm” cho con. Bùi Kiệm bảo Kiều Nguyệt Nga cứ để anh ta phụ trách vụ cúng kiếng để “giải oan gia trái chủ” cho Lục Vân Tiên.
Cao trào là lúc Bùi Kiệm rượt Nguyệt Nga chạy vòng vòng, Bùi Ông nghe tiếng la bèn đi vào hỏi lý do, thì Bùi Kiệm bảo: “Con chỉ nựng thôi mà!”. Khán giả òa lên cười. Bùi Ông thêm: “Mỗi lần mày nựng ai là tao tốn 200 quan”. Ôi thôi khán phòng liên tiếp “nổ” ra những trận cười vì trường đoạn biểu diễn của Đình Toàn (Bùi Kiệm), Bạch Long (Bùi Ông) và Quế Trân (Nguyệt Nga) quá hài hước.
Có thể nói, lần này Đình Toàn đã thắng lớn với vai Bùi Kiệm. Đó là phần thưởng cho người nghệ sĩ chịu khó cập nhật thường xuyên các sự kiện xã hội và có cái nhìn đồng cảm cùng khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.