Bùi Tiến Dũng bật khóc khi bị chỉ trích catwalk tệ hại trên sàn thời trang

25/04/2018 10:58 GMT+7

Thủ môn của đội tuyển U.23 Việt Nam vừa thử sức làm vedette trong buổi ra mắt bộ sưu tập mới tại Vietnam International Fashion Week 2018. Tuy nhiên anh đã gặp nhiều chỉ trích gay gắt.

Trên mạng xã hội, không ít ý kiến cho rằng thủ môn gốc Thanh Hóa chỉ phù hợp trên sân cỏ còn trên sàn diễn thời trang thì những bước catwalk của anh rất gượng gạo, làm hỏng sự kiện thời trang.
“Cá nhân mình thấy Dũng không đẹp trai, tướng đi cũng không sang chứ nói gì đến đi trên sàn runway. Mặt thì đen, nhìn quê, tướng đi thì cứ gù gù sao không thư thái phong độ được. Tổng thể thì anh này ''men'' thôi chứ không đẹp. Hãy thực tế, đừng thần thánh Dũng quá. Lúc diễn trên sàn runway, Dũng cố đi thật nhanh và mặt thì rất đơ và gượng gạo. Tạo dáng ở ba chỗ nhưng đều thô cứng, kiểu như đi cho đúng ý của đạo diễn yêu cầu chứ nhìn không tự nhiên, thoải mái như những mẫu nam thực sự. Chắc là nhà thiết kế muốn mang Dũng ra làm chiêu trò hay spotlight gì cho show của họ”, một người dùng mạng viết trên một trang fanpage có hơn 177.000 người tương tác.
Nhiều người đồng tình với ý kiến này. Thậm chí họ còn không tiếc dìm hàng dáng đi catwalk của thủ môn Bùi Tiến Dũng. “Ông này bệnh ngôi sao thôi rồi. Chưa bao giờ thấy cầu thủ đá banh mà đi bon chen vô mấy cái này, được số lượng fan rồi làm rần rần lên”, “Dự bị ba trận tiếp không lo, đi lo bon chen showbiz làm gì cho chúng nó cười cả vào mình vào bố mẹ mình”, một số bình luận chê thủ môn bắt bóng cừ khôi từng được ca tụng là “người chồng quốc dân” của các chị em hâm mộ bóng đá hồi đầu năm nay.
Không ít ý kiến còn khẳng định rằng anh đang bị lợi dụng tên tuổi và bị những người quản lý "chăn dắt", đưa vào showbiz trục lợi.
Nhiều người gọi màn trình diễn của thủ môn U.23 Việt Nam là quê mùa và thiếu chuyên nghiệp
Giữa tâm bão dư luận, Bùi Tiến Dũng xúc động chia sẻ: “Có những người họ khá nặng nề. Tôi chỉ mong mọi người nói thì nói trực tiếp với tôi chứ đừng xúc phạm những người xung quanh tôi, gia đình thân yêu của tôi và nhất là bố mẹ tôi. Những người mà tôi thương yêu, họ cũng đã phải chịu nhiều ảnh hưởng. Nhưng chính tôi mới là người chịu những trách nhiệm về việc tôi đã làm. Tôi phải đồng ý thì tôi mới làm”.
Thủ môn sinh năm 1997 bật khóc khi nói về những bình luận ác ý trên mạng xã hội. Anh cho biết thực chất thù lao tham gia show thời trang tạo nhiều thị phi nói trên chỉ bằng một nửa cát-sê tham dự sự kiện trước đó của mình.
Và khi tham gia trình diễn trên sàn catwalk, Bùi Tiến Dũng đã có tham khảo ý kiến của những người trong đội bóng. Anh biết trước mình sẽ phải chịu nhiều áp lực khi đảm nhận một vị trí trái với chuyên môn nhưng với thủ môn sinh năm 1997 thì việc được diễn ở vị trí vedette là một trải nghiệm đầy mơ ước. Bùi Tiến Dũng cũng cho biết việc đi sự kiện bên ngoài không ảnh hưởng nhiều đến phong độ thi đấu bóng đá. Anh vẫn dành thời gian để tập luyện bù lại trên sân cỏ.
Khi đoạn ghi hình phỏng vấn lên sóng, luồng ý kiến bảo vệ thủ môn gốc Thanh Hóa tăng lên đáng kể. Nhiều người hâm mộ cho rằng mọi người đang ích kỷ gò bó Bùi Tiến Dũng quá mức. Họ hi vọng cộng đồng mạng nên nhìn nhận vấn đề ở hướng tích cực hơn.
Việc một cầu thủ có sức ảnh hưởng như Bùi Tiến Dũng làm vedette cho một show thời trang của thương hiệu Việt thì cũng là một cách để thúc đẩy, quảng bá thời trang trong nước. Bởi rõ ràng, nếu xét ở khía cạnh tiền bạc thì mức thù lao nói trên chưa đủ hấp dẫn để làm lung lay ý chí của chàng thủ môn đình đám. Nhiều người chỉ ra một số cầu thủ nổi tiếng quốc tế như Cristiano Ronaldo, David Beckham... cũng lấn sân sang lĩnh vực quảng cáo, người mẫu ảnh, người mẫu thời trang... rất thành công nhưng cũng không hề sụt giảm phong độ trên sân cỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.