Bước nhảy hoàn vũ 2015: Angela Phương Trinh bất ngờ 'đồ sộ' và 'xấu xí'

08/02/2015 06:49 GMT+7

(TNO) Để minh họa cho phần biểu diễn của mình trong đêm liveshow 5 Bước nhảy hoàn vũ 2015 diễn ra tối 7.1 tại Sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM), Angela Phương Trinh khiến khán giả bất ngờ khi cô xuất hiện với bộ dạng béo tròn cùng hóa trang xấu xí.

(TNO) Để minh họa cho phần biểu diễn của mình trong đêm liveshow 5 Bước nhảy hoàn vũ 2015 diễn ra tối 7.1 tại Sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM), Angela Phương Trinh khiến khán giả bất ngờ khi cô xuất hiện với bộ dạng béo tròn cùng hóa trang xấu xí.

 Tạo hình ấn tượng của Angela Phương Trinh cùng bạn nhảy - Ảnh: Độc Lập
Sau khi trải qua đêm thi với chủ đề hoạt hình đầy màu sắc và chặng đua loại đầu tiên, 7 cặp đôi còn lại phải đối mặt với thử thách các điệu nhảy kết hợp và quan trọng hơn, đối mặt với nguy cơ bị loại trừ.
Đây được xem là thử thách khó bởi lẽ các sự kết hợp muốn hoàn hảo và tự nhiên đòi hỏi thí sinh phải có kỹ thuật cao và cách dựng bài hợp lí. Mặc dù đã tập luyện bộ môn dancesport trong 5 tuần nhưng các thí sinh tỏ ra khá lo lắng trước thử thách này. Tuy vậy, các thí sinh vẫn có những phần thi ấn tượng vượt ngoài sự mong chờ của khán giả và ban giám khảo.
Đặc biệt, tiết mục của Angela Phương Trinh là một trong những phần trình diễn để lại nhiều ấn tượng. Xuất hiện với bộ dạng béo tròn bởi độn thêm nhiều lớp quần áo cùng tạo hình xấu không chỗ chê, Bà mẹ nhí dựng lại tình huống cô gái đi gặp chàng trai quen qua mạng và anh chàng tỏ ra sửng sốt trước bề ngoài thực sự của cô.
Tiết mục mang tính giải trí cao nhưng chưa chú trọng đến các động tác và tinh thần dancesport - Ảnh: Độc Lập
Những điệu Jive kết hợp cùng Tango được cặp đôi thể hiện nhuần nhuyễn thông qua những tình huống hài hước. Đặc biệt, với thân hình đồ sộ, Angela Phương Trinh vẫn thực hiện tốt những động tác bê đỡ, nhào lộn liên tục.
Tiết mục nhận được nhiều lời khen từ giám khảo Hồng Việt bởi khả năng diễn xuất của nữ diễn viên thông qua tình huống trên. Tuy vậy, tiết mục được cho là khó đánh giá về mặt chuyên môn bởi lẽ Angela Phương Trinh chú trọng nhiều hơn đến phần diễn mà quên mất dancesport mới chính là nội dung cốt lõi.
Giám khảo Khánh Thi khẳng định chính tạo hình mập mạp của Angela Phương Trinh đã đánh mất sự hấp dẫn của điệu Tango. Không chỉ thế, nữ diễn viên bị cho là quá căng thẳng trong tạo hình này.
Hương Giang Idol cũng có tiết mục ấn tượng và gây nhiều tranh cãi cho ban giám khảo. Xuất hiện với trang phục truyền thống của Hàn Quốc cùng bối cảnh hoàng cung, nữ ca sĩ thể hiện các điệu Valse nhanh Valse chậm thông qua hình tượng nữ hoàng vô cùng độc ác.
Hương Giang táo bạo khi kết hợp hai điệu Valse nhanh và chậm. Tiết mục nhận được nhiều lời đánh giá cao vì khả năng nhảy tiến bộ của nữ ca sĩ - Ảnh: Độc Lập
Giám khảo Hồng Việt lại tiếp tục dành tặng những lời khen cho Hương Giang Idol. Tuy vậy, vị giám khảo vấp phải sự bất đồng quan điểm với Khánh Thi.
Nữ giám khảo cho rằng, tiết mục có những điểm trừ về trang phục, nhạc và khả năng diễn xuất. Chính bộ trang phục đã làm mất đi vẻ quyến rũ vốn có của nữ ca sĩ và khiến các động tác bê đỡ trở nên phản cảm. Theo cô, Hương Giang chưa làm bật được nét hung ác cần có.
Nữ giám khảo Trác Thúy Miêu lại khen ngợi vì khả năng tiến bộ nhanh chóng của Hương Giang, và khẳng định đây sẽ là đối thủ nặng kí không chỉ riêng tại Bước nhảy hoàn vũ 2015 mà còn là tất cả các cuộc thi khác mà Hương Giang Idol tham gia.
Bên cạnh đó, các tiết mục của Dumbo, Diệp Lâm Anh, Chi Pu, Vương Khang, Lan Ngọc cũng nhận được nhiều lời đánh giá tích cực từ ban giám khảo. Đặc biệt, thông tin không loại cặp đôi nào được MC thông báo vào cuối chương trình khiến thí sinh thở phào nhẹ nhõm.
7 cặp đôi sẽ tiếp tục tranh tài trong liveshow 6 với chủ đề nhạc kịch diễn ra lúc 21 giờ ngày 14.2 và được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3 từ Sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM).
Chi Pu dựng tiết mục dựa trên mối tình cảm động và ngang trái giữa chiến tranh. Lột bỏ hình tượng dễ thương, nhí nhảnh vốn có, Chi Pu muốn mình trưởng thành hơn. Tuy để lại ấn tượng mạnh về cảm xúc nhưng tiết mục bị giám khảo đánh giá là chưa giữ được cảm xúc liền mạch cho người xem - Ảnh: Độc Lập
Ban giám khảo nhận xét Dumbo có thế mạnh với điệu Jive nên tuần này, cặp đôi chọn điệu Tango và Jive cho phần thi của mình. Với những động tác chân nhanh kết hợp cùng khả năng hiphop điêu luyện, ban giám khảo đánh giá đây là tiết mục thành công nhất của Dumbo - Ảnh: Độc Lập
Từng thành công với hình ảnh hiền lành hoặc hung ác, Ninh Dương Lan Ngọc quyết định thử sức với hình ảnh quyến rũ trong đêm liveshow 5. Hóa thân thành cô gái lẳng lơ quyến rũ sếp của mình, nữ diễn viên Cánh đồng bất tận đã chú ý đến phần nhảy nhiều hơn diễn. Với những điệu Tango kết hợp cùng Chachacha, tiết mục còn xen những tình huống hài hước bất ngờ chọc cười khán giả. “Xuất sắc” là lời nhận xét ngắn gọn của các giám khảo dành cho tiết mục này - Ảnh: Độc Lập
Tuy gặp sự cố về âm thanh nhưng Vương Khang cùng bạn nhảy vẫn thể hiện tốt các điệu Tango kết hợp Chachacha trên câu chuyện ông ăn chả bà ăn nem. Cho đến đem thi thứ 5, Vương Khang vẫn luôn được đánh giá là đối thủ nặng kí vì sự tiến bộ nhanh chóng - Ảnh: Độc Lập
Tiếp tục thể hiện những động tác khó, Diệp Lâm Anh được đánh giá cao vì tính ngoại hiểm và sự nỗ lực không ngừng trong mỗi tiết mục - Ảnh: Độc Lập
Với số điểm qui đổi từ giám khảo là 4 và khán giả là 7, cặp đôi Chi Pu là cặp đôi được yêu thích nhất đêm thi - Ảnh: Độc Lập
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.