Bước nhảy hoàn vũ 2015: Bật mí tiết mục của Angela Phương Trinh, Lan Ngọc

11/04/2015 10:17 GMT+7

(TNO) Trong đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2015 diễn ra vào tối nay 11.4, Angela Phương Trinh và Lan Ngọc sẽ kể những câu chuyện tình nhiều éo le và đầy cảm xúc, hứa hẹn lấy nước mắt người xem.

(TNO) Trong đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2015 diễn ra vào tối nay 11.4, Angela Phương Trinh và Lan Ngọc sẽ kể những câu chuyện tình nhiều éo le và đầy cảm xúc, hứa hẹn lấy nước mắt người xem. 

Với sở trường diễn xuất, Angela Phương Trinh hứa hẹn sẽ lấy nước mắt người xem qua hai tiết mục xúc động
Cả hai câu chuyện của Angela Phương Trinh sẽ được kể bằng các điệu rumba, slow waltz và múa đương đại. Ở tiết mục đầu tiên, Angela Phương Trinh sẽ tái hiện lại một phân đoạn trong bộ phim Mộ gió, cảnh người vợ đau đớn nhìn thấy người chồng đã hi sinh của mình trở về. Tiết mục này có sự hỗ trợ của quán quân Bước nhảy hoàn vũ nhí Linh Hoa.
Còn đối với phần thi thứ hai, nữ diễn viên Mùi ngò gai sẽ kể về sự hi sinh, nuối tiếc trong tình yêu, tình bạn giữa ba con người chơi thân với nhau và khi họ sẵn sàng thiệt thòi bản thân mình để đưa “ánh sáng” cho người còn lại.
Đối thủ nặng ký của Angela Phương Trinh là Ninh Dương Lan Ngọc sẽ kể về quá trình biến đổi của một cô gái ngây thơ thành một phụ nữ đau khổ, khi người yêu cũ sát hại người chồng thân yêu của mình trong tác phẩm Lolita qua điệu waltz.
Ninh Dương Lan Ngọc cũng thể hiện tài năng diễn xuất trong hai tiết mục của mình
Đồng thời, cô cũng sử dụng điệu slow foxtrot và pasodoble để thể hiện phần thi thứ hai với chuyện tình tay ba của ca kỹ mù Tiểu Muội cùng chàng Lưu và Kim Bộ Đầu trong bộ phim nổi tiếng Thập diện mai phục.
Trong khi đó, phần thi của Chi Pu hứa hẹn nhiều thú vị khi cô nàng hóa thân thành Thị Nở. Theo đó, Chi Pu sẽ dùng điệu tango và jive để thể hiện phân đoạn Thị Nở gặp gỡ Chí Phèo Georgi. Ở tiết mục thứ hai, Chi Pu sẽ mang ca khúc hit của Bích Phương Có khi nào rời xa lên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ.
Chi Pu ráo riết tập luyện cho hai tiết mục hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn
Không kém cạnh, Diệp Lâm Anh quyết định thể hiện phần thi bằng hai hình ảnh hoàn toàn đối lập, một lẳng lơ, quyến rũ; một sâu sắc, trữ tình. Nữ diễn viên sẽ phô diễn kỹ thuật dancesport tiến bộ vượt bậc bằng hàng loạt các điệu nhảy quickstep, samba, broadway, hiphop, rumba và múa đương đại.
Top 4 đã sẵn sàng cống hiến những tiết mục đầy màu sắc trong đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2015 diễn ra lúc 21 giờ ngày 11.4 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM), được truyền hình trực tiếp trên VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.