Bước nhảy hoàn vũ 2015: Chi Pu, Diệp Lâm Anh 'quậy tưng' đêm mở màn

04/01/2015 11:23 GMT+7

(TNO) Dàn thí sinh trẻ trung của Bước nhảy hoàn vũ 2015 khiến ban giám khảo và khán giả tại sân vận động quân khu 7 (TP.HCM) vô cùng ấn tượng với đêm mở màn.

(TNO) Dàn thí sinh trẻ trung của Bước nhảy hoàn vũ 2015 khiến ban giám khảo và khán giả tại sân vận động quân khu 7 (TP.HCM) vô cùng ấn tượng với đêm mở màn 3.1.

Chi Pu sôi động nhí nhảnh với điệu nhảy trong Bang bang
 Đêm thi đầu tiên với chủ đề Free style, các thí sinh có cơ hội tạo ấn tượng với khán giả bằng những thể loại sở trường sở trường. Vì là vòng không loại nên thí sinh có tâm lý khá nhẹ nhàng.
Một Chi Pu trẻ trung, năng động trong tiết mục Bang Bang cùng bạn diễn Geogri đã tạo nên những bước nhảy Hiphop kết hợp cùng Chachacha khiến giám khảo Khánh Thi khá bất ngờ.
Diệp Lâm Anh cũng không kém cạnh với Hiphop và Samba. Vốn xuất thân là vũ công Hiphop, Diệp Lâm Anh được xem là đối thủ nặng kí trong mùa 6 năm nay. Vì thế không có gì ngạc nhiên khi Diệp Lâm Anh nhận số điểm cao nhất trong đêm thi đầu tiên.
Hóa thân thành nữ hoàng Ai Cập, Angela Phương Trinh gây ấn tượng với các điệu Chachacha “bốc lửa” kết hợp cùng điệu múa Ai cập quyến rũ. Tiết mục nhận được nhiều lời khen tích cực từ ban giám khảo.
Từ khi đảm nhận vị trí “ghế nóng” của cuộc thi Got to Dance, Dumbo đã được khán giả Việt biết đến nhiều hơn. Trở thành thí sinh Bước nhảy hoàn vũ, Dumbo đã khiến khán giả được “mãn nhãn” bằng những điệu Hiphop điêu luyện. Tuy vậy, giám khảo Khánh Thi cho rằng đây là cuộc thi về dance sport nên Dumbo cần phải cân bằng lại các thể loại nếu muốn chiến thắng.
Trong khi đó, cô gái đa tài Ninh Dương Lan Ngọc lại rất đáng yêu khi khéo léo lồng mã số của mình vào phần trình diễn. Điều này khiến khán giả và ban giám khảo vô cùng thích thú.
Mùa 6 còn có sự xuất hiện của một đối thủ “nặng kí” khác, đó chính là Vương Khang. Thân hình quá khổ dường như không phải là bất lợi của chàng ca sĩ này. Thay vào đó, anh biến nó thành một thế mạnh cho mình.
Trong khi đó, Hương Giang Idol nhẹ nhàng, sâu lắng với tiết mục My Immoral. Vốn là ca sĩ nên những điệu nhảy đương đại kết hợp với Samba của Hương Giang khá điêu luyện.
Sử Duy Vươngcũng cố gắng thể hiện lĩnh của một rocker trên sân khấu dance sport. Những điệu nhảy Chachacha cơ bản đủ để khẳng định vị thế của anh trong mắt ban giám khảo và khán giả của chương trình.
Liveshow 2 của Bước nhảy hoàn vũ với chủ đề Đêm La tinh cùng phần loại thí sinh sẽ được phát sóng trực tiếp trên sóng VTV3 vào lúc 21 giờ 15 ngày 10.1.
 Diệp Lâm Anh tràn đầy sức sống trên sân khấu đêm mở màn
Phần mở màn của 200 vũ công không chuyên với tất cả các độ tuổi
Dumbo - thí sinh tài năng năm nay
Ban giám khảo của Bước nhảy hoàn vũ 2015
Angela Phương Trinh với hình ảnh nữ thần Ai Cập xinh đẹp
Ninh Dương Lan Ngọc nhí nhảnh đáng yêu trong đêm mở màn
Hương Giang Idol với câu chuyện cảm động
Vì khá nặng cân nên lợi thế của Minh Khang là bê đỡ bạn diễn
Sử Duy Vương với tiết mục Thợ săn và sự trừng phạt của rừng xanh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.