'Bước nhảy Hoàn vũ': Hồng Quế bỏ cuộc, Jennifer Phạm vươn lên dẫn đầu

10/04/2016 10:29 GMT+7

Tối 9.4, trong khuôn khổ Bước nhảy Hoàn vũ 2016 - Vip Dance đã diễn ra gala Vietnam Cup Showdance Championship. Trong đêm gala, Jennifer Phạm tạo ấn tượng mạnh với sự tiến bộ vượt trội.

Tối 9.4, trong khuôn khổ Bước nhảy Hoàn vũ 2016 - Vip Dance đã diễn ra gala Vietnam Cup Showdance Championship. Trong đêm gala, Jennifer Phạm tạo ấn tượng mạnh với sự tiến bộ vượt trội.

Jennifer Phạm vươn lên dẫn đầu trong đêm Gala - Ảnh: BTCJennifer Phạm vươn lên dẫn đầu trong đêm Gala - Ảnh: BTC
Gala Vietnam Cup ShowDance Championship với cuộc tranh tài của bốn cặp vũ công quốc tế đến từ Trung Quốc, Nga, Cộng hòa Séc và Romani. Ngoài phần trình diễn của mình, các vũ công quốc tế còn kết hợp với ba thí sinh Việt Nam vào chung kết là S.T, Jennifer Phạm và Khánh My. Riêng thí sinh Hồng Quế bất ngờ dừng cuộc chơi vì lý do sức khỏe.
Ngồi "ghế nóng" trong đêm gala là giám khảo Chí Anh, Khánh Thi cùng hai vị giám khảo quốc tế thay cho Trần Ly Ly và Hồng Việt.
Trong đêm gala, Jennifer Phạm bất ngờ bứt phá với màn kết hợp ăn ý cùng vũ công người Nga. Màn hóa thân thành nàng Carmen trong vở nhạc kịch nổi tiếng của Jennifer Phạm đã khiến các giám khảo bất ngờ vì phong cách mạnh mẽ, cá tính khác hẳn với các đêm thi trước.
Khánh My có màn kết hợp cùng vũ công Lukas đến từ Cộng hòa Séc. Tuy bài nhảy của họ được hai vị giám khảo nước ngoài khen ngợi nhưng Chí Anh và Khánh Thi lại cho rằng động tác nhảy của Khánh My có phần còn thừa thãi, chưa gãy gọn.
Cuối cùng là ST, anh bắt cặp với nhà vô địch dance sport của Cộng hòa Séc trong bài nhảy samba. Bài nhảy của anh nhận được "cơn mưa" lời khen từ ban giám khảo, đặc biệt là nữ giám khảo quốc tế khi cho rằng ST là thí sinh tài năng vì không chỉ hát hay, nhảy đẹp mà còn biết chơi đàn piano.
Jennifer Phạm tạo ấn tượng với hình ảnh cá tính - Ảnh: BTC
Khánh My bị chê có nhiều động tác thừa và chưa gãy gọn - Ảnh: BTC
ST được khen ngợi là một nghệ sĩ đa năng - Ảnh: BTC
Tuy không phải đêm thi chính thức nhưng với những đột phá trong kỹ thuật nhảy, Jennifer Phạm đã vươn lên và trở thành đối thủ đáng gờm trong cuộc thi. Trong khi đó, ST thể hiện mình là một nghệ sĩ đa năng, còn Khánh My là nhân tố chứa đựng sự bất ngờ. Top 3 Bước nhảy Hoàn vũ 2016 khiến khán giả khó dự đoán ai sẽ trở thành quán quân của chương trình.
Ngoài những màn biểu diễn của các thí sinh Việt Nam, Gala Vietnam Cup ShowDance Championship cũng mang đến nhiều phần thi hấp dẫn của các cặp vũ công nước ngoài. Điển hình là cặp đôi người Romani với bài nhảy xúc động về chuyện tình buồn giữa cô gái giàu có và chàng trai mù. Bài nhảy không chỉ đem lại cảm xúc cho khán giả mà còn giành được số điểm 40 tuyệt đối từ ban giám khảo.
Cặp đôi Romani khiến khán giả xúc động vì câu chuyện tình buồn
Cộng hòa Séc với kỹ thuật điêu luyện
Cặp thí sinh Nga đoạt giả ba của chương trình
Cặp thí sinh Trung Quốc với phần thi vui nhộn
Kết thúc đêm thi, cặp vũ công Romani giành giải quán quân, Cộng hòa Séc giành giải nhì, Nga giành giải ba và cuối cùng là cặp đôi người Trung Quốc giành giải khuyến khích. Đối với top 3 Bước nhảy Hoàn vũ 2016, Jennifer Phạm nhận được nhiều bình chọn nhất từ khán giả, tiếp theo đó là Khánh My và S.T.
Cặp đôi đến từ Romani giành chiến thắng tuyệt đối ở Gala Vietnam Cup ShowDance Championship - Ảnh: BTC
 
Đêm chung kết Bước nhảy Hoàn vũ 2016 sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 16.4 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.