'Bước nhảy hoàn vũ': Lâm Chi Khanh bỏ thi, Khả Ngân nhất tuần

20/03/2016 09:40 GMT+7

Trong đêm liveshow 4 chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2016 diễn ra tối 19.3, thí sinh Lâm Chi Khanh đã công bố dừng cuộc thi vì chấn thương tái phát.

Trong đêm liveshow 4 chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2016 diễn ra tối 19.3, thí sinh Lâm Chi Khanh đã công bố dừng cuộc thi vì chấn thương tái phát.

Lâm Chi Khanh không thể trình diễn trong liveshow 4 do chấn thương - Ảnh: BTCLâm Chi Khanh không thể trình diễn trong liveshow 4 do chấn thương - Ảnh: BTC
Được biết, trong đêm thi tuần trước, Lâm Chi Khanh bị chấn thương phần mềm ở cổ nhưng cô vẫn cố gắng tập luyện cho đêm liveshow 4 với tiết mục Người đẹp Tây đô. Tuy nhiên do chấn thương trở nặng, Lâm Chi Khanh đành phải nói lời chia tay với chương trình.
Cũng trong đêm liveshow 4, các thí sinh đã lần lượt mang những bộ phim điện ảnh bom tấn lên sân khấu như Avatar, 50 sắc thái, Ông bà Smith cho đến những tác phẩm kinh điển như Tiếng chim hót trong bụi mận gai, Cối xay gió đỏ...
Hóa thân thành nhân vật nữ chính trong Avatar, Khả Ngân chiếm trọn tình cảm của khán giả và nhận được nhiều lời khen ngợi từ ban giám khảo. Giám khảo Khánh Thi cho rằng Khả Ngân đã dũng cảm hy sinh sắc đẹp của mình để hóa thân thành "quái vật" và qua đó, khán giả chỉ tập trung vào các động tác nhảy của cô thay vì khuôn mặt hot girl xinh xắn. "Nếu đêm nay là đêm chung kết, tôi sẽ chọn Khả Ngân là quán quân", giám khảo Khánh Thi nói.
Kết quả, giải nhất tuần thuộc về Khả Ngân với tổng điểm quy đổi là 14, xếp thứ hai là Khánh My. Kém may mắn trong việc bình chọn, Diệu Nhi dừng cuộc thi tại đêm liveshow này.
Các thí sinh còn lại sẽ tiếp tục bước vào đêm thi thứ 5 với chủ đề Kết hợp cùng vũ công nhí. Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 26.3, trực tiếp trên kênh VTV3.
Hóa thân nhân vật chính trong phim Avatar, Khả Ngân đã rất kỳ công trong việc hóa trang - Ảnh: BTC
Khánh My và Tiếng chim hót trong bụi mận gai được khen ngợi về kỹ thuật lẫn cảm xúc - Ảnh: BTC
ST (nhóm 365) được đánh khá dũng cảm khi chọn bộ phim 50 sắc thái - Ảnh: BTC
Hồng Quế vào vai bà Smith trong Ông bà Smith - Ảnh: BTC
Mlee tuy được khen ngợi nhưng vẫn rơi vào top nguy hiểm - Ảnh: BTC

Jennifer Phạm thể hiện sở trường bằng những điệu nhảy Ấn Độ - Ảnh: BTC
Với điểm số thấp nhất, Diệu Nhi dừng cuộc thi tại liveshow 4 - Ảnh: BTC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.