‘Bước nhảy ngàn cân 2016’: Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà khóc trên ghế nóng

29/08/2016 14:25 GMT+7

(iHay) Hầu hết các thí sinh Bước nhảy ngàn cân 2016 đều trải qua cảm giác tủi thân, đau khổ khi bị dè bỉu, coi thường và thất bại trong sự nghiệp, cuộc sống do cân nặng.

(iHay) Hầu hết các thí sinh Bước nhảy ngàn cân 2016 đều trải qua cảm giác tủi thân, đau khổ khi bị dè bỉu, coi thường và thất bại trong sự nghiệp, cuộc sống do cân nặng.

Tập đầu tiên, giám khảo và khán giả được nghe 12 thí sinh chia sẻ về hoàn cảnh riêng khi đến với cuộc thi rất xúc động
Tập 1 chương trình Bước nhảy ngàn cân 2016 chính thức phát sóng với 12 tiết mục sôi động của 12 thí sinh cùng các vũ công hỗ trợ. Bên cạnh thưởng thức những màn nhảy múa chuẩn bị kỹ càng, ở tập ra mắt, hoàn cảnh của từng thí sinh cũng được hé mở. Tâm sự chân thành và những gì họ phải trải qua khiến giám khảo Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng và John Huy Trần phải rơi nước mắt vì xúc động.
Nga Nguyễn - vũ công Duy Hải
Mở màn đêm diễn là Nga Nguyễn, cô gái làm thiết kế nội thất. Do thường xuyên giải tỏa áp lực công việc bằng cách nạp năng lượng nên thân hình ngày càng phát tướng. Nga Nguyễn chia sẻ: có thời gian “uống 2 lít sữa một ngày, ăn 50 nghìn đồng tiền xôi nhưng vẫn chưa thấm vào đâu cả”.
Cô gái hiện đại này cũng buồn bởi không thể “có người yêu, lấy chồng và sinh con như những người bình thường khác”, không thể đột phá trong công việc. Qua cuộc thi, Nga Nguyễn gửi đến mẹ lời nhắn: “Mẹ hãy tin con một lần này nữa”.
Giám khảo khách mời Hồ Ngọc Hà nói cô xúc động khi nghe chuyện của thí sinh đầu tiên nhưng khẳng định Nga Nguyễn sẽ “đi được đoạn đường rất xa, giảm được rất nhiều cân và chắc chắn sẽ rất xinh đẹp”. Bộ ba giám khảo đều cho thí sinh 6 điểm. Điểm trung bình của Nga Nguyễn là 6 điểm. Nga Nguyễn giảm từ 88 kg xuống còn 84kg, tương đương 4,5%. Tổng điểm: 10,5 điểm.
Văn Thao - vũ công Tố Như
Văn Thao là chàng trai nhỏ tuổi nhất nhưng cũng có cân nặng lớn nhất cuộc thi (135 kg). Đều đều mỗi năm, Văn Thao tăng 10-15 kg, kỷ lục của anh chàng là mỗi bữa ‘quất’ hết 11 bát cơm. Học hết lớp 12 anh chàng đi học nghề đầu bếp, trong 6 tháng tăng tới 15 kg khiến bố mẹ sợ quá bắt nghỉ về phụ gia đình bán hàng. Chàng trai mộc mạc này mơ ước sẽ giảm cân để mở một quán ăn. Văn Thao được 11 điểm.
Phương Yến - vũ công Phi Hải
Phương Yến là bà mẹ một con 26 tuổi. Cô rơi nước mắt khi kể về mặc cảm do cân nặng của mình sau khi sinh con. “Em sinh năm 1990 mà người ta cứ gọi em bằng cô. Em đi với chồng em không ai bảo là vợ chồng mà toàn bảo là chị em, ai cũng dè bỉu hết”. Cô đến với cuộc thi với mong muốn giảm cân “đầu tiên để cho mình khỏe, sau là để đi với chồng chồng không phải xấu hổ nữa”.
Lấy cảm hứng từ câu chuyện của chính bản thân mình, Phương Yến cùng sự giúp sức của vũ công Phi Hải đã đem đến tiết mục Một nhà rất đáng yêu. Cô đạt 12 điểm.
Ngọc Khánh - vũ công Huỳnh Mến
Ngọc Khánh (23 tuổi) là ca sĩ tự do đến từ Đà Nẵng. Ngọc Khánh cũng đang theo đuổi Judo kiếm tiền phụ giúp gia đình do hoàn cảnh không phải khá giả khi cha làm bảo vệ còn mẹ làm tạp vụ. Thân hình quá khổ nên Khánh đi mua quần áo người ta nhìn như “người trên trời rơi xuống”, khách hàng nhận show hát xong khi gặp ở ngoài lại nói “Thằng này hát á, mập thế này lên sân khấu ai dòm”. Ngọc Khánh đến với cuộc thi với mong muốn giảm cân để khỏe mạnh hơn.
Tiết mục nhảy trên nền nhạc Mẹ yêu do chính Ngọc Khánh hát đã khiến Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà và John Huy Trần xúc động rơi nước mắt. Mr. Đàm nhận xét: “Câu chuyện của em hoàn toàn xúc động từ phút đầu đến giây cuối. Tất cả mọi thứ đều chân thật và chạm thẳng vào trái tim người khác”. Ngọc Khánh được 12,5 điểm.
Thùy Trang - vũ công Mạnh Quyền
Thùy Trang là thí sinh nhiều tuổi nhất cuộc thi (31 tuổi). Cô đang là diễn viên sân khấu kịch Trịnh Kim Chi. Thùy Trang từng chia tay người yêu vì bị gia đình bạn trai coi là “không xứng” do quá béo. Thùy Trang hứa quyết tâm giảm được 35 kg sau chương trình. Tiết mục Juicy Wiggle của thí sinh này đạt 9,2 điểm.
Thái Sơn - vũ công Phạm Lịch
Dù là giáo viên dạy dancesport, Thái Sơn nhiều lần bị chê bai vì cân nặng quá khổ. Các phụ huynh đến xin cho con học ban đầu là “ngạc nhiên, rồi buồn cười, cuối cùng là khinh khỉnh” trước thân hình nặng ký của anh. Thái Sơn còn gặp trắc trở trên con đường sự nghiệp vì béo. Anh chàng quyết tâm giảm cân để cùng người yêu “chinh chiến mọi giải đấu trong và ngoài nước”. What Do You Mean của Thái Sơn được 10,1 điểm.
Tố Tố - vũ công Quang Đăng
Tố Tố, 22 tuổi, hotgirl của chương trình với 3 dòng máu Việt - Pháp - Bỉ. Tố Tố mơ ước trở thành ca sĩ nhưng khi đi hát, khán giả nhìn thấy liền không muốn nghe nữa, bạn bè cũng hay chọc khiến cô nhiều lần chạnh lòng. Đàm Vĩnh Hưng nói đây là cô nàng mà anh ấn tượng nhất top 12. Còn với John trong I Love It, Tố Tố đã “làm chủ toàn bộ sân khấu”. Tố Tố đạt tổng điểm 11,5 điểm.
Ngân An - vũ công Nhật Anh
Cô nàng sinh viên đến từ Quảng Ninh chia sẻ câu chuyện bị coi thường khi trình diễn trong một cuộc thi mà không giám khảo nào thèm ngó lên. Ngân An gây ấn tượng với giám khảo vì là người đầu tiên mang giày cao gót nhảy. Tuy nhiên cả 3 giám khảo đều đánh giá Em không cần anh của Ngân An chưa thực sự “bốc lửa”. Ngân An đạt tổng điểm 9,8 điểm.
Thanh Hoài - vũ công Gia Bảo
Thanh Hoài có bạn trai nhưng cũng phải đối mặt với nhiều tình huống trớ trêu vì to gấp đôi người yêu. Ngay cha mẹ bạn trai cũng lên tiếng vì cân nặng của cô. Cô đạt 10,1 điểm.
Lộc Vượng - vũ công Ngọc Anh
Thầy giáo điển trai Lộc Vượng với biệt danh Vượng Seven (vì có thể ăn hết 7 gói mì một lúc), đã lột bỏ những gì quen thuộc đến mức nhàm chán để tham gia chương trình. Anh muốn con gái sau này nhìn lại và nhận ra phải luôn sống hết mình. Tổng điểm cho phần trình diễn và giảm cân của anh đạt 10,8 điểm.
Xuân Lộc - Quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa 4 Hải Anh
Xuân Lộc yêu ca hát, bỏ học vì đam mê ca hát. Xuân Lộc muốn giảm 50kg và được khán giả biết đến là “ca sĩ trăm cân” Xuân Lộc để bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật. Chàng trai trẻ có tổng điểm: 10 điểm.
Mai Trang - vũ công Minh Hiền
Mai Trang cũng không được lên sân khấu vì béo xấu, đi phỏng vấn bị từ chối vì quá dư cân. Cô nàng bị bạn trai bỏ và trầm cảm 2 năm bởi quên chăm sóc bản thân. Your Must Be Joking đạt 8,6 điểm.
Tập 2 Bước nhảy ngàn cân 2016 sẽ lên sóng VTV3 vào lúc 21 giờ ngày 4.9.2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.