Bước nhảy ngàn cân: ‘Hot girl trăm ký’ khẳng định đang yêu bạn diễn

02/11/2015 08:24 GMT+7

(TNO) 'Hot girl trăm ký' Thủy Tiên đã công nhận chuyện tình cảm với bạn diễn Sơn Lâm trong tập 4 Bước nhảy ngàn cân diễn ra vào tối 1.11. Cô còn khẳng định sẽ không thay lòng sau khi chương trình kết thúc.

(TNO) 'Hot girl trăm ký' Thủy Tiên đã công nhận chuyện tình cảm với bạn diễn Sơn Lâm trong tập 4 Bước nhảy ngàn cân diễn ra vào tối 1.11. Cô còn khẳng định sẽ không thay lòng sau khi chương trình kết thúc.

Sau những câu hỏi xoáy của giám khảo Hoài Linh, cặp đôi đã thừa nhận có tình cảm với nhau - Ảnh: BTCSau những câu hỏi xoáy của giám khảo Hoài Linh, cặp đôi đã thừa nhận có tình cảm với nhau - Ảnh: BTC
Hoàn thành bài thi và dành được nhiều lời khen từ ban giám khảo, cặp đôi Thủy Tiên - Sơn Lâm giành được số điểm cao nhất trong chương trình. Tuy nhiên trước khi cho điểm, giám khảo Hoài Linh đã hỏi xoáy bạn nhảy của Thủy Tiên về chuyện tình cảm của hai người.
“Bây giờ hỏi thiệt Sơn Lâm, chú thấy ánh mắt của hai đứa rất là quý mến nhau. Ánh mắt nhìn nhau của tụi con rất hạnh phúc và ngộ nghĩnh. Chú muốn hỏi Lâm, con đã có tình ý gì với Tiên chưa?”, nghệ sĩ Hoài Linh “chất vấn” quán quân Thử thách cùng bước nhảy 2014.
Tránh né câu hỏi khó, Sơn Lâm trả lời khéo về tình bạn của anh và “hot girl trăm ký”: “Con có tình cảm nhiều với Tiên, rất quý Tiên. Con chưa có người bạn nào to và dễ thương như vậy”.
Cặp đôi "nhảy giả tình thật" có tiết mục ấn tượng và giành được số điểm cao nhất trong đêm thi - Ảnh: BTC
Tiếp tục gặng hỏi Sơn Lâm, Hoài Linh đặt ra nghi vấn: “Theo thời gian, Tiên sẽ ngày càng xuống cân. Vậy lúc đó con có còn yêu thương bạn mình hay không?”. Câu hỏi “gài” của giám khảo Hoài Linh đã khiến Sơn Lâm ngay lập tức phải thừa nhận và khẳng định tình cảm của mình: “Đã quý nhau thì mãi mãi như vậy. Con chỉ sợ Tiên thay đổi gì đó thôi”.
Nghi án tình cảm của cặp đôi này đã có từ những tập trước đó. Nhưng nhân vật chính không thừa nhận khiến khán giả tò mò. Và ngay trong đêm thi thứ 4, sự tò mò của khán giả đã có lời giải đáp.
Đáp lại sự yêu quý mà Sơn Lâm dành cho mình, Thủy Tiên cũng tâm sự sẽ không thay lòng dù sau cuộc thi có trở nên xinh đẹp hơn.
Câu trả lời của cả hai đã khiến khán giả, đặc biệt là những người yêu thích cặp đôi ủng hộ hết mình. Và kết thúc chuyện tình công khai trên sóng truyền hình, MC Trường Giang tuyên bố: “Vậy là chúng tôi đã ghi nhận có một cặp đôi nhảy giả tình thật”.
Trong đêm thứ 4, MC Trường Giang cũng đã tiết lộ mối tình đơn phương với Ốc Thanh Vân 14 năm về trước - Ảnh: BTC
Dường như đêm thi thứ 4 là đêm để công khai tình cảm. Vì không chỉ có cặp đôi Thủy Tiên - Sơn Lâm “tỏ tình” trên sân khấu mà sau phần trình diễn của đội Anh Khoa - Ốc Thanh Vân, MC Trường Giang cũng đã thổ lộ bí mật yêu thầm Ốc Thanh Vân cách đây 14 năm.
Anh cho biết, lúc đó hai người đang còn học tại Đại học Sân khấu Điện ảnh. Tuy nhiên 10 năm sau khi có dịp làm việc chung với nữ diễn viên, anh mới có cơ hội nói ra chuyện cũ. Tuy khá bối rối trên sân khấu nhưng cả hai trao cho nhau cái ôm thắm thiết thể hiện sự yêu quý nhau như những người bạn thân.
Cũng trong đêm thi, với chủ đề Thế giới thần tiên, các thí sinh đã mang lại cho ban giám khảo và khán giả nhiều cảm xúc khó tả. Họ tái hiện lại những câu chuyện cổ tích và khéo léo lồng ghép những tình cảm truyền thống của Việt Nam vào bài nhảy của mình.
Kết thúc đêm thi thứ 4, kém may mắn hơn các thành viên khác, Chí Lễ phải rời cuộc hành trình vì có số điểm thấp nhất.
Các tập tiếp theo của chương trình sẽ được phát sóng lúc 21 giờ chủ nhật hằng tuần trên kênh VTV3.
Mở màn chương trình, tiết mục của Minh Thảo và Lâm Vinh Hải được khen ngợi về sự sáng tạo trong câu chuyện truyền tải - Ảnh: BTC
Là cặp đôi có phong cách biểu diễn tốt nhất, Huyền Thanh và Quang Đăng mang lại cảm xúc khi tái hiện tình cảm vợ chồng trong Hòn vọng phu - Ảnh: BTC
Mang cảm xúc thật khi biểu diễn, Ngọc Sơn lấy được nước mắt của khán giả về tình mẫu tử - Ảnh: BTC
Anh Kiệt được khen ngợi với những động tác kỹ thuật khó - Ảnh: BTC
Hoàng tử ếch Nguyễn Thắng - Ảnh: BTC
Tạo hình dễ thương nhưng bài thi của Chí Lễ không được đánh giá cao - Ảnh: BTC
Chí Lễ chia tay với chương trình ở tập 4 và top 9 thí sinh còn lại sẽ phải vượt qua thử thách mới trong tập tiếp theo - Ảnh: BTC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.