Búp bê Ken vắng mặt trong 'Toy Story 4'

05/06/2019 16:07 GMT+7

Nhà sản xuất Toy Story 4 xác nhận rằng nhân vật búp bê Ken sẽ vắng mặt trong màn tái xuất của series hoạt hình đình đám lần này.

Chia sẻ với tờ The Hollywood Reporter, đạo diễn Josh Cooley khiến người hâm mộ thất vọng khi tiết lộ chàng búp bê ngọt ngào sẽ không xuất hiện trong Toy Story 4.
Được lồng tiếng bởi cựu diễn viên Người dơi Michael Keaton, nhân vật Ken bắt đầu ghi dấu ấn trong lòng khán giả khi tham gia trong Toy Story 3. Đây cũng chính là thời điểm người tình lãng mạn của búp bê Barbie bước chân vào series đình đám này sau khi nhượng quyền thương mại.
Trong cuộc họp báo của hãng Pixar, đạo diễn Josh Cooley đã xác nhận rằng Ken vẫn đang ở Sunnyside Daycare. Ở đó, Ken và Barbie đã gặp nhau và bắt đầu một cuộc sống hạnh phúc cùng các món đồ chơi ở trung tâm này.
Búp bê Ken vắng mặt trong Toy Story 41
Toy Story 4 được xác nhận là một bộ phim hoạt hình hài hước pha lẫn chất lãng mạn Ảnh: Pixar
Đại diện nhà sản xuất của Toy Story 4, Jonas Rivera nói thêm rằng họ trải qua nhiều khó khăn khi ra quyết định đưa vào hay loại bỏ nhân vật nào trong bộ phim lần này. "Chúng tôi cũng yêu Ken, nhưng có rất nhiều nhân vật”, ông giải thích.
Mặc dù thiếu vắng một trong những nhân vật được yêu thích nhưng Câu chuyện đồ chơi 4 sẽ đánh dấu sự xuất hiện của một số nhân vật mới mẻ. Trong đó, Keanu Reeves tham gia đóng vai "đồ chơi đóng thế" Duke Caboom, trong khi ngôi sao Tony Hale trong Arrested Development đảm nhận lồng tiếng cho Forky, một chiếc nĩa khôi hài.
Diễn viên hài Keegan-Michael Key và đạo diễn phim Us Jordan Peele cũng sẽ lần lượt lồng tiếng cho hai nhân vật Ducky và Bunny. Ngoài ra, nữ nghệ sĩ Christina Hendricks cũng góp giọng cho nhân vật Gabby Gabby.
Chia sẻ với Hollywood Life, Chủ tịch Pixar, ông Jim Morris cho biết nội dung phim lần này được sáng tạo độc lập. Theo đó, bộ phim nghiêng về mối quan hệ lãng mạn và hài hước giữa chàng cao bồi Woody và cô búp bê ngọt ngào Bo Peep. Ngoài ra, phần 4 cũng mở ra những câu chuyện bi hài khi cô bé Bonnie có thêm người bạn mới là chiếc nĩa Forky.
Toy Story 4 được phát hành tại các rạp vào ngày 21.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.