'Búp bê' Thảo làm tiệc thôi nôi cho con gái ở Việt Nam

13/07/2019 19:50 GMT+7

Tối 12.7, nữ ca sĩ Thanh Thảo làm thôi nôi cho con gái Talia. Buổi tiệc được tổ chức hoành tráng ở TP.HCM với sự tham gia của gia đình và bạn bè thân thiết của cô.

Thanh Thảo chia sẻ ngày 17.7 mới đúng sinh nhật 1 tuổi của bé Talia, con gái của cô. Nhưng vì muốn bé được ra mắt gia đình bên ngoại và những bạn bè thân thiết nên nữ ca sĩ sinh năm 1977 đã tổ chức một bữa tiệc ấm cúng, không kém phần hoành tráng để mời những người thân. 
Không gian của sảnh tiệc và sân khấu được trang trí rất đẹp mắt, em bé cũng mặc trang phục đúng với tổng thể của bữa tiệc. Bé Talia bám chặt mẹ suốt buổi tiệc, thỉnh thoảng bú sữa hay ăn bánh nhưng mắt vẫn dõi theo mẹ không rời. Theo phong tục truyền thống, em bé sẽ chọn một đồ vật trong ngày thôi nôi, dấu hiệu dự đoán nghề nghiệp tương lai của bé. Con gái Thanh Thảo đã làm mọi người rất thú vị khi ba lần đều bốc trúng tai nghe bác sĩ.
Mặc dù không mời đông giới nghệ sĩ vì Thanh Thảo muốn tổ chức ấm cúng theo kiểu gia đình nhưng một vài đồng nghiệp thân thiết vẫn có mặt để chúc mừng cô. Trong đó có Việt Hương, Cao Thái Sơn, Hiền Mai, đạo diễn Vi Mỹ, Quang Hà, Phúc Trường, Lâm Triệu Minh... Vì tổ chức gấp rút không chuẩn bị trước nên ba của bé Talia là doanh nhân Tom Han không thể bay từ Mỹ về kịp nhưng đích thân anh sẽ tổ chức một buổi tiệc khác cho con gái vào đúng ngày 17.7 ở Mỹ. Sau tiệc ra mắt con gái tại Việt Nam, hai mẹ con Thanh Thảo sẽ lên đường về Mỹ.

Nghệ sĩ Việt Hương chụp ảnh cùng mẹ ruột của nữ ca sĩ  Thanh Thảo và bé Tilia

Ảnh: NVCC

Buổi tiệc được tổ chức hoành tráng với sự góp mặt của nhiều bạn bè, nghệ sĩ thân thiết của giọng ca Tình yêu của tôi

Ảnh: NVCC

Con trai nuôi của Thanh Thảo là bé Jacky từ Mỹ về Việt Nam nghỉ hè cũng góp mặt

Ảnh: NVCC

Bé Talia được mẹ lập fanpage riêng, thu hút hàng nghìn người theo dõi nhờ vẻ đáng yêu, bụ bẫm

Ảnh: NVCC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.