Ca khúc mới của Jessica Jung bị đài KBS ‘cấm cửa’

19/05/2016 13:33 GMT+7

Vừa mới ra mắt, Fly - ca khúc dẫn đường cho mini album đầu tay With love, J của cựu thành viên nhóm nhạc SNSD Jessica Jung đã vấp phải rắc rối khi bị nhà đài KBS cấm phát sóng, Korea Times đưa tin.

Lý do được đại diện KBS đưa ra vào ngày 18.5 là vì phần lời bài hát nhắc đến khá nhiều nhãn hiệu, đặc biệt là tên các hãng xe nổi tiếng là Mercedes-Benz và dòng Crown Victor của Ford.
Sau đó, phía đại diện của Jessica, công ty Coridel Entertainment cho biết sẽ chỉnh sửa lỗi này và trình lên một bản lời khác để nhà đài xem xét lại trong thời gian sớm nhất. Đại diện công ty còn cho biết, Jessica chỉ gặp rắc rối với ca khúc Fly, còn 5 bài hát khác trong album With love, J đều đã vượt qua ải kiểm duyệt của KBS.
Ca khúc mới của Jessica Jung bị đài KBS ‘cấm cửa’ 2
Fly của Jessica bước đầu giành thắng lới trước I just wanna dance của người chị em Tiffany Ảnh: Chụp màn hình clip
Ngày 17.5 vừa qua, Jessica Jung chính thức tung ra album đầu tay trong sự nghiệp mang tên With Love, J với tư cách là một nghệ sĩ solo. Lần trở lại này đặc biệt gây chú ý khi cô phải đối đầu với người chị em lâu năm trong nhóm nhạc SNSD là Tiffany khi cô nàng được SM Entertainment chọn lựa là thành viên “đánh lẻ” tiếp theo sau trưởng nhóm Tae Yeon.
Với giai điệu bắt tai, ca khúc chủ đề Fly nhanh chóng thống trị các bảng xếp hạng nhạc số và nhận được nhiều lời khen từ phía cư dân mạng xứ kim chi hơn I just wanna dance của Tiffany dù trước đó màn ra mắt của Jessica được nhận định là sẽ vô cũng khó khăn vì những ấn tượng không mấy tốt đẹp mà cô để lại trong lòng người hâm mộ Hàn Quốc kể từ khi rời SNSD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.