Ca khúc mới của Mỹ Tâm vào top 10 MV có lượt xem nhiều nhất thế giới

27/09/2019 15:42 GMT+7

Sau hai ngày ra mắt, MV Anh đợi em được không ? của 'họa mi tóc nâu' xuất sắc vào top 10 MV có lượt xem nhiều nhất thế giới .

Trở lại với đường đua âm nhạc, ca khúc mới của nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã gần cán mốc 7 triệu lượt xem chỉ sau hai ngày phát hành. Ca khúc Anh đợi em được không? cũng nhanh chóng giữ vị trí đầu tiên trong Top MV thịnh hành trên YouTube, đồng thời bài hát cũng vào Top 10 video ca nhạc được xem nhiều nhất trên thế giới trong ngày 25.9.
Với lượng người hâm mộ đông đảo, ca khúc mới này của Mỹ Tâm được nhiều khán giả yêu thích và liên tục chia sẻ. Ngày 26.9, bài hát này giữ vững Top 8 sản phẩm âm nhạc có lượt xem nhiều nhất châu Á.

MV Anh đợi em được không? vào top 10 MV được xem nhiều nhất thế giới

Ảnh: NVCC

Bên cạnh giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng của bài hát, hình ảnh của Mỹ Tâm trong MV cũng là một trong những chủ đề được nhiều người nhắc đến. Người hâm mộ tỏ ra thích thú và bất ngờ trước hình ảnh mạnh mẽ thể hiện qua từng cử chỉ, động tác ra đòn, hạ gục đối thủ dứt khoát của cô trong MV.
Nội dung MV là câu chuyện xoay quanh tình yêu của một cặp đôi đang yêu nhau, giọng ca Người hãy quên em đi vào vai một nữ võ sĩ boxing và nhà thiết kế Trương Thanh Long trở thành người yêu của Mỹ Tâm trong MV này. Anh là một chàng trai hết lòng yêu thương bạn gái, luôn chăm sóc và lo lắng mỗi khi bạn gái gặp chấn thương khi thi đấu. Tuy nhiên, cả hai phải xa nhau khoảng thời gian dài vì cô gái tham gia thi đấu boxing ở nước ngoài...
Để hóa thân thành nữ võ sĩ, Mỹ Tâm dành nhiều thời gian nghiên cứu về boxing qua các video đồng thời "họa mi tóc nâu" cũng tự tập luyện tại nhà. Huấn luyện viên boxing đã bất ngờ về khả năng nắm bắt động tác ra đòn nhanh nhẹn của Mỹ Tâm bởi vì đây là lần đầu tiên cô tiếp xúc với bộ môn này. Được biết, những cảnh quay trong câu lạc bộ boxing chiếm đến 10 tiếng của cô và cả ê-kíp ghi hình.
Trước hàng loạt tin vui về sự lan tỏa của MV Anh đợi em được không? Mỹ Tâm cho biết cô cảm thấy hạnh phúc khi khán giả yêu thích ca khúc này. Trên trang cá nhân, Mỹ Tâm cũng gửi lời cảm ơn đến cộng đồng người hâm mộ và những người đã hỗ trợ cô thực hiện MV này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.