Ca sĩ Aaron Carter thừa nhận lưỡng tính

06/08/2017 22:02 GMT+7

Ngày 5.8, giọng ca I Want Candy viết tâm thư gửi fan hâm mộ trên Twitter, cho biết anh từng quan hệ với cả nam và nữ.

Thông qua việc thừa nhận xu hướng tình dục, nam ca sĩ muốn cởi bỏ gánh nặng đã đeo bám anh suốt nhiều năm. Tiếp xúc với làng giải trí từ sớm, cậu bé Aaron Carter thuở 13 đã nhận thấy sự hấp dẫn của ca hai giới. Năm 17 tuổi, sau nhiều mối quan hệ với người khác phái, Aaron Carter bỗng nhận ra sức hút từ một người đàn ông luôn ở bên cạnh anh bấy lâu nay. Từ đó, anh mới ý thức về xu hướng tình dục thực sự của mình.
Hoàng tử nhạc pop một thời khẳng định: "Điều này không hề khiến tôi xấu hổ". Nhiều fan hâm mộ cũng như cộng đồng LGBT vẫn hết lòng ủng hộ anh. Aaron Carter cũng bày tỏ tình yêu với âm nhạc: "Âm nhạc giống như đền thờ đối với tôi. Phòng thu âm luôn là nơi trú ẩn an toàn của tôi" và cho biết: "Tôi không bao giờ muốn trở thành kẻ thất bại".
Nam ca sĩ từng bị bắt vì tội tàng trữ cần sa vào giữa tháng 7 tại Georgia (Mỹ). Trong buổi phỏng vấn với Entertainment Tonight ngày 18.7, em trai cựu thành viên Backstreet Boys Nick Carter đã bật khóc khi tiết lộ mình bị mắc chứng rối loạn ăn uống, khiến anh sụt cân và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.