Ca sĩ Ấn Độ Kanika Kapoor tham dự tiệc xa hoa trước khi nhiễm Covid-19

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
21/03/2020 15:02 GMT+7

Tờ India Today (Ấn Độ) vừa đưa tin nữ ca sĩ nổi tiếng Kanika Kapoor tham dự 3 bữa tiệc trước khi phát hiện bị nhiễm Covid-19 .

Kanika Kapoor, nổi tiếng với các bài hát Baby Doll (128 triệu lượt xem trên Youtube), Chittiyaan Kalaiyaan (445 triệu lượt xem trên Youtube)... đã xét nghiệm dương tính Covid-19 vào ngày 20.3. Cô được đưa vào Bệnh viện Đại học King George Medical (KGMU) ở thành phố Lucknow (Ấn Độ) chữa trị.
Không khai báo quá trình đi lại
Nữ diễn viên 41 tuổi đã ở London (Anh) một thời gian và trở lại Lucknow vào tuần trước. Cô không khai báo với chính quyền về quá trình đi lại của mình. Khi về đến Lucknow, Kanika tham dự 3 bữa tiệc xa hoa cùng bạn bè và gia đình tại nhiều địa điểm trong đó có một khách sạn năm sao. Bữa tiệc tại khách sạn 5 sao do nhà thiết kế nội thất hàng đầu Adil Ahmad tổ chức. Một số quan chức, chính trị gia và người nổi tiếng đã tham dự bữa tiệc này.

Kanika Kapoor trong MV Baby Doll

Ảnh chụp màn hình

                                                                                        
Kanika Kapoor sống trong một căn hộ ở Lucknow. Các quan chức y tế hiện cách ly toàn bộ tòa nhà nơi ca sĩ cư ngụ và kiểm tra sức khỏe các khách mời dự 3 bữa tiệc, báo cáo của hãng tin Ians.
Trong khi đó, cha của Kanika Kapoor - Rajiv Kapoor tiết lộ cô đã tham dự ba bữa tiệc sau khi trở về Lucknow từ London. “Sáu người trong gia đình chúng tôi được xét nghiệm lúc 4 giờ chiều hôm 20.3. Kanika đã tham dự 3 bữa tiệc sau khi về lại Lucknow. Con gái tôi từng tiếp xúc với khoảng 350-400 người trong 3 bữa tiệc đó. Cùng với Kanika, chúng tôi cũng bị cách ly”, Rajiv Kapoor nói với kênh tin tức Aaj Tak.

                                    Kanika Kapoor tham gia một bữa tiệc tại Lucknow

                                                               Ảnh: India Today

Tuy nhiên ông Rajiv Kapoor từ chối bình luận việc Kanika né tránh khai báo quá trình đi lại với chính quyền tại sân bay. Thay vào đó, ông nói rằng cô đã được kiểm tra sức khỏe tại sân bay và “không mắc bệnh” là trường hợp của Kanika Kapoor được báo cáo tại thời điểm đó.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.