Ca sĩ Anh Khoa cùng con trai tham gia mùa 3 'Bố ơi, mình đi đâu thế'

30/04/2016 21:44 GMT+7

(iHay) Trong tập điểm lại những hình ảnh hậu trường của hai mùa Bố ơi, mình đi đâu thế hôm 30.4, chương trình cũng đã hé lộ mùa thứ 3 với sự tham gia của bốn cặp bố con ca sĩ Anh Khoa, diễn viên Thành Được, diễn viên Hồng Đăng và diễn viên Hải Anh.

(iHay) Trong tập điểm lại những hình ảnh hậu trường của hai mùa Bố ơi, mình đi đâu thế hôm 30.4, chương trình cũng đã hé lộ mùa thứ 3 với sự tham gia của bốn cặp bố con ca sĩ Anh Khoa, diễn viên Thành Được, diễn viên Hồng Đăng và diễn viên Hải Anh.

Sau hai mùa phát sóng, Bố ơi, mình đi đâu thế đã ghi dấu ấn là một trong những chương trình truyền hình thực tế về gia đình thu hút khán giả Việt
Hành trình mùa 2 của Bố ơi, mình đi đâu thế đã khép lại trên đỉnh núi Langbiang (Lâm Đồng) cùng những tiếng cười và không ít những giọt nước mắt. Chíp, Bi, Suti và Tốt Ti - những nhà leo núi nhỏ tuổi nhất đã ghi tên mình lên ngọn núi hùng vĩ này.
Chia tay bố Xuân Bắc - Bi béo, bố Mạnh Trường - Chíp, bố Đỗ Minh - Tốt Ti, bố Minh Khang - Suti, hành trình mùa thứ ba chờ những "hành khách" tiếp theo trên con đường chinh phục những thử thách của chương trình gồm bốn cặp bố con ca sĩ Anh Khoa, diễn viên Thành Được, diễn viên Hồng Đăng và diễn viên Hải Anh.
Đặc biệt nhất trong số người chơi là Phạm Anh Khoa - nghệ sĩ có nguyên tắc khá cứng nhắc khi xuất hiện trước công chúng là rất kị việc giới thiệu gia đình của mình trước truyền thông và khán giả. Bởi anh quan niệm gia đình là nơi nương náu, là nơi trở về sau những ồn ào của sân khấu, vì thế, anh cần giữ cho nơi chốn đó bình yên. Đây cũng là thỏa thuận giữa anh và vợ, về việc bảo vệ tuyệt đối mái ấm của mình trước mọi va chạm của showbiz. Khoa có quan niệm không giới thiệu gia đình trước truyền thông cũng là một cách bảo vệ sự hồn nhiên của các con, và an toàn cho vợ mình. Tuy nhiên sau khi cùng bà xã và hai con đến tham dự buổi ra mắt bộ phim ý nghĩa về đề tài gia đình mới đây, Phạm Anh Khoa đã phá vỡ nguyên tắc này.
Phạm Anh Khoa lần đầu xuất hiện cùng gia đình nhỏ tại buổi ra mắt phim ngắn Niềm vui của ba vào tối 11.4 tại TP.HCM.
Anh và con trai tên nhà là Châu Chấu
Sau 2 mùa phát sóng, 79 tập của chương trình đã đi đến 11 tỉnh, thành trên cả nước. Bố ơi, mình đi đâu thế không chỉ chia sẻ những khoảnh khắc gia đình của nghệ sĩ nổi tiếng lên màn ảnh nhỏ mà còn giúp không ít những ông bố một lần được đặt chân lên hành trình cùng con mình. Những vất vả chỉ là một phần trong hành trình đầy tiếng cười hồn nhiên của các con và những khoảnh khắc rơi nước mắt khi chứng kiến tình cha con thiêng liêng, gắn kết. 
Và hành trình chính thức tiếp tục với những "hành khách" thơ ngây trong sáng và nhỏ tuổi nhất trong lịch sử Bố ơi, mình đi đâu thế phiên bản Việt. Tập đầu tiên của chương trình mùa thứ 3 sẽ lên sóng vào ngày 7.5 trên VTV3.
Các nghệ sĩ tham gia mùa 3
Hình ảnh hé lộ trong tập phát sóng sắp tới vào ngày 7.5 - Ảnh: BTC
Lương Vân

>> 'Bố ơi, mình đi đâu thế' mùa 2: Khép lại hành trình của ước mơ
>> Bố ơi! Mình đi đâu thế?: Xúc động thư tay các bố gửi con
>> Trung Quốc cấm phát sóng 'Bố ơi! Mình đi đâu thế?'
>> Bố ơi! Mình đi đâu thế: Xúc động tình cảm các nhóc tì khi sắp chia tay




Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.