Ca sĩ Ánh Tuyết tái ngộ học trò Quý Bình

19/07/2016 07:30 GMT+7

Ít ai biết rằng chính ca sĩ Ánh Tuyết là người đã dìu dắt diễn viên Quý Bình vào con đường ca hát. Sắp tới đây, hai thầy trò sẽ có dịp tái ngộ trong chương trình Tình khúc vượt thời gian .

Là gương mặt khá quen thuộc với khán giả qua những bộ phim truyền hình nhưng Quý Bình đã ấp ủ niềm đam mê ca hát từ rất lâu. Ngặt nỗi thời gian đầu, vì nhút nhát và chưa có nhiều điều kiện thuận lợi trong nghề hát nên anh chưa xuất hiện nhiều với vai trò này. Dịp tình cờ, Ánh Tuyết nghe được Quý Bình trổ tài ca hát và lấy làm bất ngờ.
Trước nay, ai cũng biết ca sĩ Ánh Tuyết là người rất kỹ tính. Để chị nhận lời giúp đỡ và hát song ca cùng không phải là chuyện dễ dàng. "Thế nhưng, nghe giọng hát Quý Bình xong, Ánh Tuyết nghĩ phải làm một điều gì đó cho giọng hát này, chứ không thì uổng cho giọng hát hay này lắm", nữ ca sĩ chia sẻ.
Đúng như lời chia sẻ của Ánh Tuyết cách đây 4 năm, chị không "lăng xê" để Quý Bình sáng như một ngôi sao mà là người dẫn đường, hỗ trợ, chỉ bày cách hát, kỹ thuật hát cho anh. Nữ ca sĩ tin rằng chất giọng dày của chàng diễn viên điển trai này hoàn toàn phù hợp với dòng nhạc trữ tình vốn là lợi thế của chị.
Hơn 4 năm qua, dưới sự dìu dắt, hướng dẫn tận tình của ca sĩ Ánh Tuyết, Quý Bình đã dần chiếm được cảm tình của khán giả yêu nhạc. Sắp tới đây, nam diễn viên Bao giờ có yêu nhau sẽ có dịp tái ngộ người thầy âm nhạc của mình trong chương trình Tình khúc vượt thời gian. Cả hai sẽ kết hợp cùng nhau trong một tình khúc bolero nổi tiếng.
Khá lâu rồi, Ánh Tuyết mới trở lại với 'Tình khúc vượt thời gian'
Sau một thời gian dài “lỡ hẹn”, Ánh Tuyết mới sắp xếp được thời gian để tham gia Tình khúc vượt thời gian. Ngoài ca khúc song ca cùng học trò của mình, trong chương trình, nữ ca sĩ sẽ thể hiện nhạc phẩm Em về kẻo trời mưa. Đây là một bài hát nổi bật nằm trong album bolero Duyên kiếp của chị.
Tình khúc vượt thời gian tháng 7 với chủ đề Cảm xúc tháng 7 sẽ phát sóng vào lúc 20 giờ ngày 23.7 trên kênh VTV9. Chương trình có sự tham gia của các ca sĩ Bảo Yến, Chế Thanh, Đình Văn, Thanh Thúy, Đông Đào... với các nhạc phẩm bolero bất hủ như Người mang tâm sự (Như Phi), Đường xưa lối cũ (Hoàng Thi Thơ), Bài ca kỷ niệm (Tú Nhi), Người yêu cô đơn (Đài Phương Trang)…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.