Ca sĩ Bằng Kiều: Chưa biết khi nào làm đám cưới với Linh

25/09/2015 12:35 GMT+7

(TNO) Ca sĩ Bằng Kiều vừa trở về Hà Nội để chuẩn bị tham gia chương trình Đêm tình nhân 2 , diễn ra vào tối 26.9 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

(TNO) Ca sĩ Bằng Kiều vừa trở về Hà Nội để chuẩn bị tham gia chương trình Đêm tình nhân 2, diễn ra vào tối 26.9 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Bằng Kiều cho biết, trong đêm nhạc, anh sẽ đấu giá chiếc điếu cày đã gắn bó với anh trong suốt nhiều năm qua: "Tôi nghĩ chia sẻ đồ quý của mình thì món đồ càng giá trị hơn. Tôi muốn được chia sẻ với mọi người. Số tiền bán đấu giá sẽ dành tặng cho những trẻ em nghèo đón tết Trung thu", Bằng Kiều nói.

* Chiếc điếu cày là món quà mà Dương Mỹ Linh đã thuê những người thợ chạm trổ rất tinh xảo để dành tặng cho anh. Anh đã hỏi ý kiến người yêu trước khi đem cho đi món quà kỷ niệm ấy?

Chúng tôi đã thống nhất với nhau rồi. Linh cũng đồng tình với tôi. Linh là người cũng đã nhiều lần đi làm từ thiện.

* Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng xôn xao với bức ảnh anh chụp chung cùng Trizzie Phương Trinh và Dương Mỹ Linh, một người phụ nữ trong quá khứ và một ở thời điểm hiện tại của anh. Cả ba trông rất vui vẻ. Anh đã nói gì với hai người phụ nữ ấy để cả ba cùng chụp ảnh thân thiết như vậy?

Chúng tôi chụp nhiều lắm, nhưng đăng có một bức à (cười). Tụi tôi với nhau rất bình thường, không giống như mọi người suy diễn.

* Làm thế nào để anh có thể giữ mối tình cảm tốt đẹp giữa người mới và người cũ như vậy?

Đó là sự chân thành. Đối với ai cũng thế, với bạn bè hay người thân, mình hãy chân thành. Việc không còn chung sống với nhau như người Việt Nam hay người Á Đông thường quan niệm là hai người hết duyên hay hết nợ, mình không chọn lựa được, nhiều cái ở ngoài tầm tay của mình. Khi mình tôn trọng người khác thì mình cũng sẽ nhận được sự tôn trọng ngược lại.

* Anh có “bí quyết” gì để chinh phục những người phụ nữ vừa xinh đẹp, vừa tài giỏi. Và ai cũng hết lòng vì anh như vậy?

Tôi không có bí quyết gì hết (cười). Tôi quan niệm là trước tiên mình phải chân thành, cái gì đến sẽ đến. Còn người ta có chân thành với mình không là do mình có may mắn hay không.

Bang-Kieu
Ca sĩ Bằng Kiều cùng người đẹp Dương Mỹ Linh và con trai - Ảnh: Trịnh Quang Linh

* Anh quan niệm thế nào về hạnh phúc trong gia đình?

Hạnh phúc với cá nhân tôi là những điều bình dị. Tôi được làm bạn với người chung sống với mình. Chúng tôi có thể cãi nhau, bất đồng ý kiến, nhưng có thể làm bạn trò chuyện.

* Trong mắt anh, Dương Mỹ Linh là người như thế nào với góc độ là một người phụ nữ trong gia đình?

Nhận xét về người đang sống với mình hơi khó nhỉ. Người nào cũng có điểm nọ, điểm kia, quan trọng là mình thấy phù hợp.

* Dương Mỹ Linh đã bỏ lại sự nghiệp ở Việt Nam để theo anh sang Mỹ. Cuộc sống nhàn rỗi có thể khiến người phụ nữ cảm thấy tù túng. Anh có ngại điều ấy không?

Tất cả những người phụ nữ chăm lo cho gia đình một cách đầy đủ chẳng bao giờ thấy nhàn rỗi cả. Cuộc sống mỗi ngày của chúng tôi, mỗi người một công, một việc. Hai người không ai thấy nhàn rỗi.

* Trong cuộc sống chung, Dương Mỹ Linh có hay phàn nàn gì về anh?

Có chứ, tôi cũng như những người khác, cũng có tật xấu. Nhưng tôi không nói tật xấu của mình ra đâu, chỉ ai sống chung với tôi mới biết.

Chúng tôi hay chia sẻ hay nói chuyện với nhau, về bất cứ chuyện gì. Tất nhiên trong đời sống, chúng tôi có những quan niệm suy nghĩ khác nhau, nhưng phải nói chuyện để thống nhất. Chúng tôi đã giao kèo ngay từ đầu, bất cứ chuyện gì cũng phải nói với nhau.

* Anh đã khi nào trò chuyện với các con để biết với chúng cô Linh là người thế nào?
Tôi cũng chưa hỏi con về điều đó, mà chỉ hỏi các con có yêu cô không. Trẻ con mà, người lớn yêu chúng thì chúng yêu lại. Các con tôi đều trả lời là có. Linh là người yêu trẻ con và sống chân thành.

* Bao giờ anh và Dương Mỹ Linh sẽ làm đám cưới?

Cái đó tôi chưa biết.

* Xin cảm ơn anh về cuộc trò chuyện!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.