Ca sĩ Bảo Anh bầm dập với vai diễn đả nữ trong phim kiếm hiệp đầu tay

11/08/2017 15:01 GMT+7

Tối 10.8, Bảo Anh xuất hiện trong sự kiện ra mắt phim ngắn của đạo diễn Hàm Trần tại TP.HCM. Sự kiện quy tụ nhiều nghệ sĩ Việt như Ngô Thanh Vân, Johnny Trí Nguyễn, Kiều Trinh, Soobin Hoàng Sơn…

Xuất hiện tại sự kiện, giọng ca Trái tim em cũng biết đau rạng rỡ với trang phục suit họa tiết hoa lá rực rỡ. Cô chia sẻ phải mặc như vậy để che đi những vết bầm trên người vì lúc ghi hình cô bị xây xát khá nhiều. Người đẹp từng lấn sân diễn xuất trong hai phim truyền hình đình đám là Nhà có 5 nàng tiên Vừa đi vừa khóc. Và mới đây nữ ca sĩ tiếp tục nhận được vai diễn trong phim ngắn thuộc thể loại kiếm hiệp của đạo diễn Hàm Trần. Chia sẻ về quá trình quay phim, Bảo Anh cho biết: "Để thể hiện tốt nhất, Bảo Anh phải dành nhiều thời gian nghiên cứu kịch bản, học thoại, diễn xuất trước khi bắt tay vào quay dự án. Trong phim, Bảo Anh hóa thân thành nhân vật đả nữ, giỏi võ thuật. Để chuẩn bị tốt cho vai diễn lần này, Bảo Anh phải lên lịch tập luyện võ thuật từ trước để có những thước phim đẹp mắt".
Bảo Anh diện trang phục suit liền thân có họa tiết bắt mắt nhưng vẫn rất quyến rũ
Lần đầu tiên đóng phim hành động người đẹp đã bị bầm dập khá nhiều
Cô cũng cho biết dự án phim lần này mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, mới mẻ so với vai diễn nhí nhảnh, dễ thương của phim trước hay những hình ảnh buồn bã, nhẹ nhàng trong các MV của mình. “Trước đây rất muốn đi học võ mà mẹ không cho vì sợ Bảo Anh giống con trai. Nhưng nhờ bộ phim lần này mà Bảo Anh đã được thỏa ước vọng “tung hoành” trên màn ảnh của mình”, nữ diễn viên bật cười nói. Còn nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn cũng nhận lời tham gia phim khi được đạo diễn Hàm Trần nhiều lần thuyết phục.
Đặc biệt, sản phẩm còn có sự góp mặt của diễn viên Ngô Thanh Vân và “người tình màn ảnh” của cô là nam diễn viên Johnny Trí Nguyễn. Người đẹp cho biết từ sau vai phản diện trong Tấm Cám: Chuyện chưa kể thì đây là lần đầu tiên quay trơ lại với hình ảnh đả nữ thương hiệu của mình. Khác với những vai hành động trước, lần này ngọc nữ màn ảnh rộng sẽ vào vai một sát thủ lạnh lùng, gai góc.
Nữ ca sĩ khá thân thiết bên bạn diễn Soobin Hoàng Sơn trong ngày ra mắt phim
Bảo Anh hào hứng chụp ảnh cùng người hâm mộ
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.