Ca sĩ Châu Ngọc Hà lên tiếng sau khi MC Kỳ Duyên bị 'ném đá'

21/05/2020 21:59 GMT+7

Sau khi MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên bị cộng đồng mạng chỉ trích vì phàn nàn hàng xóm kỳ thị và đe dọa, nữ ca sĩ Châu Ngọc Hà đã lên tiếng bênh vực đàn chị.

Vừa qua, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng tải một vlog tường thuật lại sự việc bị một người hàng xóm ở Mỹ miệt thị, đe dọa khi cô và ê-kíp của hai ca sĩ Ngọc Ngữ, Châu Ngọc Hà đang tiến hành quay MV. Mặc dù hai ca sĩ đều hát nhép để "diễn" và bật nhạc bằng điện thoại nhưng người hàng xóm này luôn lớn tiếng chửi bới, dùng những từ ngữ xúc phạm đến người châu Á trong nhiều giờ liền khiến nữ MC phải báo cảnh sát. Sau khi đăng tải đoạn clip, bên cạnh sự đồng cảm của người hâm mộ, Nguyễn Cao Kỳ Duyên bất ngờ bị một số cư dân mạng "ném đá" vì họ cho rằng nữ MC và ê-kíp là người phạm lỗi trước. 

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và Châu Ngọc Hà là những đồng nghiệp thân thiết, nữ MC luôn sẵn sàng hỗ trợ đàn em phát triển sự nghiệp

Ảnh: NVCC

Là người trong cuộc và khiến MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên bị "ném đá", nữ ca sĩ Châu Ngọc Hà lên tiếng: "Hà và chị Kỳ Duyên là chị em vô cùng thân thiết, mới đây khi hai chị em dọn sang căn nhà mới bên bờ biển rất nên thơ, Hà đã nghĩ ngay đến việc sẽ quay MV ngay tại chính ngôi nhà này. Nội ngoại thất của ngôi nhà rất đẹp, đặc biệt là khu vườn trước nhà. Nói là làm ngay, hai chị em bắt tay cùng ê-kíp để thực hiện MV “xông đất” nhà mới nhưng không ngờ lại xảy ra phiền phức không đáng có mà mọi người cũng đã biết. Đây là lần đầu Hà gặp phải sự cố xung đột với người bản địa trên đất Mỹ. Cũng may là chị Kỳ Duyên với kinh nghiệm và bản lĩnh đã xử lý sự việc nhanh chóng, gọn gàng”. Trước đó, MC Kỳ Duyên cũng lên tiếng đính chính về sự việc này trên trang fanpage của mình.

Ca sĩ Ngọc Ngữ và Châu Ngọc Hà cùng ê-kíp phải chịu đựng sự xúc phạm của người hàng xóm trong nhiều giờ liền. Theo MC Kỳ Duyên, mọi người cố gắng giữ bình tĩnh để tránh việc hai bên xảy ra xô xát

Ảnh: FBNV

Được biết, MV gây nên “sóng gió” cho MC Kỳ Duyên là ca khúc Chiều thương đô thị, một sáng tác của nhạc sĩ Song Ngọc và Hoài Linh. Trong MV này, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên là người chăm lo về phần hình ảnh và phục trang. Trước đó, Châu Ngọc Hà và nữ MC cũng từng hợp tác trong bài hát Mưa lạnh tàn canh, sản phẩm này nhận được không ít lời khen ngợi, khích lệ từ giới chuyên môn cũng như công chúng. Nhận xét về ca sĩ Châu Ngọc Hà, nữ MC hải ngoại cho hay: “Hà là một giọng ca có thực lực, là một người em gái rất thân thương của Kỳ Duyên trong nhà. Em có lối sống chân thành và hài hước. Ở trong mùa dịch Covid-19 mà lúc nào cũng có tiếng hát vang bên tai cho Kỳ Duyên một cảm giác thật bình yên. Có thể nói, cả Châu Ngọc Hà và Ngọc Ngữ là hai giọng ca tiêu biểu cho thế hệ tiếp nối tạo nên diện mạo âm nhạc Việt tại hải ngoại hiện nay”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.