Ca sĩ Chế Linh được tổ chức liveshow ở TP.HCM sau 37 năm

10/01/2017 08:08 GMT+7

Sau khi hoàn thành xong hai liveshow diễn ra tại Vinh và Hà Tĩnh vào cuối năm 2016, Chế Linh đã trở về TP.HCM để cùng ê-kíp chuẩn bị cho liveshow đặc biệt diễn ra tại đây vào tháng 2.

Sau 37 năm từ ngày xa quê hương ra nước ngoài định cư, đây là lần đầu tiên nam ca sĩ hải ngoại được cấp phép tổ chức liveshow ở TP.HCM.
Dù đã trở về Việt Nam biểu diễn nhiều năm nay và được cấp phép biểu diễn ở rất nhiều tỉnh thành trong cả nước với khoảng 100 show nhưng chưa lần nào, Chế Linh có cơ hội được trở lại mảnh đất cho ông vị trí như ngày hôm nay. Bởi vậy, Chế Linh bày tỏ niềm hạnh phúc trước việc được cấp phép tổ chức liveshow tại đây.
“Được trở lại sân khấu ca nhạc TP.HCM là điều tôi mong mỏi từ rất lâu. Tôi muốn hát tại nơi đây để tạ ơn mảnh đất đã cưu mang mình và tri ân khán giả, những con người đã luôn yêu thương và ủng hộ, giúp tôi có được vị trí như ngày hôm nay", giọng ca vàng dòng nhạc Bolero tâm sự.
Trong liveshow đặc biệt vào ngày 25.2 tại Gem Center, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng sẽ tiếp tục là người đồng hành cùng ông. Ngoài MC Kỳ Duyên, chương trình còn có sự góp mặt của dàn khách mời như ca sĩ Phương Dung, Sơn Tuyền, Phi Nhung, Ngọc Ánh…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.