Ca sĩ cho con tè vào túi nôn trên máy bay bị phạt 4 triệu

29/07/2015 14:55 GMT+7

(iHay) Nữ ca sĩ Việt cho con tè vào túi nôn trên máy bay gây xôn xao báo giới trong nước lẫn nước ngoài vừa bị phạt 4 triệu.

(iHay) Ca sĩ cho con tè vào túi nôn trên máy bay vừa bị phạt 4 triệu đồng. Chánh Thanh tra Cục Hàng không Việt Nam Nguyễn Trọng Thắng đã ký quyết định xử phạt vi phạm hành chính nữ ca sĩ trên vì đã cho con tè vào túi nôn, vi phạm trật tự, kỷ luật tàu bay.

>> 'Nữ ca sĩ cát-sê cao nhất nhì VN' cho con tè vào túi nôn trên máy bay?
>> Cho con tè vào túi nôn trên máy bay không thuộc nhóm hành vi bị xử phạt
>> Nữ ca sĩ cho con tè vào túi nôn trên máy bay có đáng bị lên án?

Ca sĩ cho con tè vào túi nôn trên máy bay bị phạt 4 triệu  - ảnh 1Bức ảnh chân dung nữ ca sĩ cho con tè vào túi nôn trên máy bay (được tác giả ảnh che mặt) lan truyền trên Facebook 

Quyết định xử phạt của Cục Hàng không căn cứ trên biên bản vi phạm hành chính do Cảng vụ Hàng không miền Nam lập ngày 25.7. Trước đó, ngày 16.7.2015, trên chuyến bay VN240, hành trình TP.HCM – Hà Nội, khi máy bay đang giảm độ cao để hạ cánh xuống Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, tiếp viên đã phát thanh thông báo máy bay đang giảm độ cao để hạ cánh, đề nghị hành khách trở về chỗ ngồi, trong trường hợp cần thiết, hành khách vẫn có thể sử dụng phòng vệ sinh.
Tuy nhiên, hành khách V.L.Q (là nữ ca sĩ nổi tiếng nói trên) và hành khách L.Đ.H (chồng của V.L.Q, ngồi ở số ghế lần lượt là 11B, 11C) đã cho con là L.K.A (sinh năm 2011, ngồi ghế 11A) tiểu vào túi nôn được trang bị trên ngay tại vị trí ghế ngồi của hành khách. Bà V.L.Q. và ông L.Đ.H mỗi người bị phạt tiền 4 triệu đồng.
Theo Thanh tra Cục Hàng không, hành vi vi phạm trên được quy định tại điểm d Khoản 4 Điều 24 Nghị định số 147 của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng. 
Trước đó, thông tin nữ ca sĩ nổi tiếng nói trên cho con tè vào túi nôn trên máy bay đã khiến dư luận xôn xao, và truyền thông trong nước lẫn quốc tế đều đưa tin liên tục. Trong khi nhiều người tỏ ra bất bình với hành động trên thì một số ý kiến bày tỏ đồng cảm với tình huống xử lý của nữ ca sĩ.

Mai Hà

>> Bị phạt 4 triệu vì 'cố thủ' trong toilet máy bay Vietnam Airlines hút thuốc
>> Cho con tè vào túi nôn trên máy bay không thuộc nhóm hành vi bị xử phạt
>> Nữ ca sĩ cho con tè vào túi nôn trên máy bay có đáng bị lên án?
>> 'Nữ ca sĩ cát-sê cao nhất nhì VN' cho con tè vào túi nôn trên máy bay?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.