Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi tất bật chuẩn bị cho đám cưới

14/11/2017 14:52 GMT+7

Những ngày này, hẹn gặp ca sĩ Lâm Khánh Chi rất khó vì cô vừa bận rộn đi hát, vừa chuẩn bị cho đám cưới sắp diễn ra tại TP.HCM và Long Hải (Bà Rịa - Vũng Tàu) vào tháng 12 tới.

Có lẽ đây là giây phút mà giọng ca Kẻ cắp trái tim mong đợi nhất sau khi cô quyết định trải qua phẫu thuật chuyển giới để được sống thật với giới tính của mình. Ông xã của Lâm Khánh Chi là chàng trai mà cô từng gặp 3 năm trước trong buổi tiệc sinh nhật của một người bạn. Trải qua rất nhiều thử thách, cả hai mới quyết định tiến tới hôn nhân.
Người đẹp chuyển giới cho biết: “Đám cưới của Lâm Khánh Chi dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28.12. Do đám cưới gần với ngày Tết dương lịch nên không khí sôi động, mọi người sẽ cảm thấy thoải mái hơn. Trang phục trong ngày cưới của Khánh Chi vô cùng đặc biệt, với 5 bộ váy cưới lộng lẫy do năm nhà thiết kế nổi tiếng thực hiện. Tên tuổi các nhà thiết kế và toàn bộ chi phí đám cưới được giữ bí mật tới giờ chót vì muốn tạo sự bất ngờ cho mọi người, vả lại cũng sợ bị “đàm tiếu” là xài sang. Chỉ biết là trên áo cưới có hàng chục ngàn viên pha lê nhập từ Cộng hòa Séc về. Dự kiến, buổi lễ tại TP.HCM có khoảng 500 khách tham dự”.
Khánh Chi tiết lộ, điểm thu hút nhất của người bạn đời của mình chính là tính tình hiền lành, luôn quan tâm đến cô. Cô hoàn toàn tin tưởng và đặt niềm tin vào anh ấy.
Sau đám cưới, do đúng vào dịp cuối năm nên ca sĩ Lâm Khánh Chi nhận được nhiều lời mời đi show. Cô sẽ chọn địa điểm thích hợp nhất để vừa có thể kết hợp đi diễn vừa hưởng tuần trăng mật với ông xã
Khánh Chi hạnh phúc với một nửa đã tìm được
Cô dâu rạng ngời trong chiếc váy cưới trắng
Hiện Khánh Chi đang chờ đợi từng ngày để được mặc áo cô dâu
Cô tiết lộ áo cưới sẽ được đính hàng chục ngàn viên pha lê lấp lánh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.