Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhận nút vàng YouTube

15/03/2020 14:49 GMT+7

Đàm Vĩnh Hưng không giấu được niềm hạnh phúc khi kênh YouTube của anh chính thức đạt 1 triệu lượt theo dõi. Anh gửi lời cảm ơn khán giả, đặc biệt là bạn thân Vũ Hà đã cùng mình thực hiện các vlog vui nhộn.

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng vui mừng thông báo kênh YouTube của anh chính thức cán mốc 1 triệu lượt theo dõi. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc nam ca sĩ sẽ nhận được nút vàng. “Chào em nhé, một ngày mới, vừa thức dậy mở điện thoại thấy nhiều tin nhắn chúc mừng kênh YouTube của mình đã vượt qua khỏi 1 triệu lượt theo dõi", anh chia sẻ. Trong bài đăng, giọng ca Xin lỗi tình yêu gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã ủng hộ anh trong thời gian qua.
Theo dõi kênh của giọng ca Xin lỗi tình yêu, người hâm mộ dễ dàng nhận ra rằng bên cạnh những dự án nghệ thuật cá nhân, nam ca sĩ còn thường xuyên đăng tải những clip khoe không gian sống sang trọng hay các video “khẩu chiến” với bạn thân Vũ Hà. Không thể phủ nhận rằng, việc thường xuyên hé lộ về cuộc sống sang trọng của mình hay màn “chặt chém" nhau không thương tiếc với bạn thân chính là một trong những yếu tố giúp Đàm Vĩnh Hưng thu hút khán giả và anh có được nút vàng danh giá từ YouTube.

Mới đây, video khoe tài nấu nướng của Đàm Vĩnh Hưng cũng nhận về hơn 1 triệu lượt xem

Ảnh: Chụp màn hình

Mới đây nhất, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải đoạn clip Đại chiến ẩm thực, khi anh và bạn thân Vũ Hà có cơ hội trổ tài nấu ăn. Cuộc hội ngộ của đôi bạn thân giúp video nhận về 1,2 triệu lượt xem. Chia sẻ về thành quả này, nam ca sĩ cho hay đó là sự ủng hộ của các fan không chỉ trong nước mà quốc tế. “Phải nói cho công tâm là cũng có sự đóng góp rất lớn từ các fan hải ngoại vì nguyên đêm ở Việt Nam thì bên kia là ban ngày. Các bạn đã cho Hưng sự hãnh diện, và niềm vui, động lực nhiều lắm”, anh giải thích.
Đồng thời, cũng trong dịp này, Đàm Vĩnh Hưng gửi lời cảm ơn đến bạn thân Vũ Hà, người đã hỗ trợ anh nhiều trong việc phát triển YouTube. Nam ca sĩ viết: “Chắc chắn không thể nào không khắc cốt ghi tâm, tạc dạ ghi lòng về sự đóng góp vô điều kiện của thần đồng vlog Vũ Hà. Một nghệ nhân xuất sắc trong các clip của Hưng trong vòng nửa năm trở lại đây”. Đặc biệt, ở cuối bài viết, nam ca sĩ ẩn ý: “Nhưng mà tui tức lắm, nói thiệt. Không phải được nước mà mình làm mình làm mẩy gì đâu, chứ con số 1 triệu này đáng lẽ phải có từ lâu lắm rồi kia. Thôi không nói nữa, ta cứ vui với những gì mình đang có nhé".
Thông tin này lập tức nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều khán giả gửi lời chúc mừng đến nam ca sĩ trước thành tích anh vừa đạt được sau thời gian dài cố gắng. Một tài khoản bình luận: “Chúc mừng anh, anh rất xứng đáng được nhận những thành tích này vì đã cống hiến hết mình cho nghệ thuật. Tôi rất thích anh Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà, trân trọng tình bạn của hai anh”. “Em chúc mừng thần tượng, chúc cho kênh sắp tới đạt được đạt nút kim cương", khán giả khác chia sẻ. Như vậy, với thành tích này, Đàm Vĩnh Hưng góp mặt trong danh sách những nghệ sĩ Việt nhận nút vàng YouTube cùng Trấn Thành, Thu Trang, Huỳnh Lập…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.