Ca sĩ Enrique Iglesias đón cặp sinh đôi cùng 'búp bê Nga' Anna Kournikova

19/12/2017 13:50 GMT+7

Sau 16 năm bên nhau, ông hoàng nhạc La-tinh và 'búp bê Nga' cuối cùng cũng hái quả ngọt với sự chào đời của cặp song sinh một trai một gái vào cuối tuần qua, theo People.

Theo TMZ, cặp song sinh được đặt tên là Nicholas và Lucy. Cựu vận động viên quần vợt người Nga đã sinh con vào hôm 16.12 tại Miami, Mỹ và chỉ thông báo cho rất ít người thân thiết.
Tin tức này gây bất ngờ cho nhiều người hâm mộ bởi trong suốt chín tháng qua, Anna Kournikova chưa hề bị bắt gặp lộ bụng bầu. Cả hai ở bên nhau trong 16 năm qua nhưng rất ít khi chia sẻ với giới truyền thông. Trên trang cá nhân, mỹ nhân tóc vàng 36 tuổi và nam ca sĩ 42 tuổi cũng ít khi chia sẻ tấm ảnh chụp chung như các cặp đôi khác.
Bức ảnh cặp đôi bên nhau cách đây 3 tuần trên Instagram là dịp hiếm hoi "búp bê Nga" đăng ảnh chụp với bạn trai Ảnh: Instagram
Trước đây, cựu vận động viên quần vợt nổi tiếng của Nga từng trải qua cuộc hôn nhân ngắn ngủi với cầu thủ khúc côn cầu đồng hương Sergei Fedorov. Năm 2001, cả hai mới gặp nhau khi Anna, lúc đó vừa tròn 20, xuất hiện trong video ca nhạc Escape của Enrique.
"Tôi chưa bao giờ gặp cô ấy trước đây. Dĩ nhiên tôi biết cô ấy là ai, nhưng cô ấy góp mặt trong MV này chỉ là do đạo diễn lựa chọn. Cô ấy là một tay vợt tuyệt vời, tài năng, và tôi chắc chắn rằng cô ấy sẽ rất tuyệt trong video", Enrique chia sẻ trên MTV's Making the Video 16 năm trước.
Có thông tin cho rằng cặp đôi này đã kết hôn nhưng chưa bao giờ được người trong cuộc xác nhận. 
"Tôi không nghĩ rằng bạn cần một mảnh giấy để cho thấy bạn yêu một ai đó. Chuyện kết hôn, ai biết được là tương lai... hay quá khứ (cười)", ngôi sao nhạc La-tinh úp mở về chuyện hôn nhân với bạn gái.
Là hai ngôi sao nổi tiếng, nhưng do quá kín tiếng nên suốt nhiều tháng, hay thậm chí có khi cả năm trời, hình ảnh về cặp đôi mới xuất hiện trên báo. Với việc sinh con, truyền thông và người hâm mộ đều được dịp xôn xao bởi chẳng ai tin nổi hai người vẫn còn bên nhau sau khoảng thời gian dài như thế.

tin liên quan

Enrique Iglesias bị bắt vì muốn làm quái xế
(TNO) Nam ca sĩ nhạc latin Enrique Iglesias vừa bị cảnh sát giao thông bắt giữ trên đường cao tốc ở thành phố Miami (bang Florida, Mỹ), theo trang US Magazine đưa tin ngày 1.7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.