Ca sĩ 'gây bão' ở World Cup 2018 đón con thứ ba bằng phương pháp mang thai hộ

07/09/2018 16:17 GMT+7

Vợ chồng Ayda Field và Robbie Williams thông báo cả hai vừa chào đón nhóc tì thứ ba, nhưng lần này ngôi sao người Anh đã sử dụng phương pháp mang thai hộ.

Cặp đôi này đã đăng tải một dòng trạng thái gây sốc trên Instagram hôm 7.9, với một bức ảnh trắng đen khoe bàn tay của 5 thành viên trong gia đình. "Chúng tôi đã giữ một bí mật rất đặc biệt. Chúng tôi rất vui được chia sẻ với các bạn rằng chúng tôi vừa đón một bé gái… Chào mừng đến với thế giới Colette (Coco) Josephine Williams".
Nữ diễn viên người Mỹ 39 tuổi nói thêm: “Đó là một con đường rất dài và khó khăn nên chúng tôi phải giữ kín thông tin. Chúng tôi biết ơn người mang thai hộ. Cảm giác lúc này như đang trên cung trăng khi có được cô bé xinh xắn này trong cuộc sống của mình. Thật may mắn khi chúng tôi sống trong một thế giới có thể làm được điều này".
Bức ảnh 5 bàn tay tượng trưng cho 5 thành viên gia đình ngôi sao người Anh Ảnh: Instagram NV
Ở tuổi gần 40, nữ diễn viên Fresh Meat được cho không còn đủ sức khỏe để làm mẹ. Bên cạnh đó, Ayda Field đang bận rộn với vai trò giám khảo X Factor (Anh Quốc) cùng chồng ở mùa giải 2018 với cát-sê 10 triệu bảng. Đó là lý do cặp đôi phải nhờ đến phương pháp đặc biệt để có thêm con.
Nam ca sĩ 44 tuổi kết hôn với nữ diễn viên Ayda vào năm 2010 sau khoảng 2 năm hò hẹn. Cặp đôi đã có với nhau một cô con gái 5 tuổi Theodora 'Teddy' Rose Williams và con trai 3 tuổi Charlton Valentine Williams. Mới đây, Robbie Williams đã gây phẫn nộ khi giơ ''ngón tay thối'' trước mặt 80.000 khán giả tại lễ khai mạc World Cup 2018 ở Nga. Giọng ca danh tiếng của Anh tiết lộ đã phải chịu nhiều áp lực vì hành động gây tranh cãi của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.