'Ca sĩ giấu mặt': Lương Bích Hữu lội nước ngập gặp lại Sỹ Luân

12/11/2016 14:10 GMT+7

(iHay) Lương Bích Hữu tươi rói, ôm chầm Vương Khang và Sỹ Luân, mừng rỡ vì cuộc hội ngộ sau nhiều năm xa cách.

(iHay) Sau khi xắn váy vượt chỗ ngập vì mưa to, Lương Bích Hữu tươi rói, ôm chầm Vương Khang và Sỹ Luân, mừng rỡ vì cuộc hội ngộ sau nhiều năm xa cách.

Mặc trời mưa, Lương Bích Hữu vẫn quyết tâm đến trường quay để gặp mặt bạn bè, đồng nghiệp và tham gia Ca sĩ giấu mặt
Tập 8 Ca sĩ giấu mặt với sự tham gia của Lương Bích Hữu ghi hình vào một buổi tối mưa tầm tã do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới. Cơn mưa dai dẳng này làm lối đi từ cổng ra vào đến phim trường ngập đầy nước.
Lương Bích Hữu đành phải một tay cầm dù, tay kia xắn váy, lội bộ giữa dòng nước ngập bằng đôi dép lê.
Hình ảnh của “cô gái Trung Hoa” diện bộ đầm ren đầy nữ tính, khuôn mặt được trang điểm kỹ càng nhưng phải bì bõm lội nước khiến fan đi theo cổ động vừa thương vừa buồn cười.
Sau nhiều năm xa cách, Lương Bích Hữu thể hiện sự vui mừng khi gặp lại Sỹ Luân, Vương Khang 
"Cô gái Trung Hoa" thể hiện lại một số bản hit một thời của mình
Bất chấp thời tiết bão giông, nữ ca sĩ vẫn tươi rói trước ống kính máy quay. Lương Bích Hữu cho biết buổi ghi hình sẽ là một kỷ niệm khó quên bởi đây là lần đầu cô đi quay gameshow giữa trời mưa như trút.
Vào đến hậu trường sân khấu, Lương Bích Hữu vừa nhìn thấy đã chạy đến ôm chầm Vương Khang và Sỹ Luân, mừng rỡ vì cuộc hội ngộ sau nhiều năm xa cách.
Lúc trước, “chàng rapper nặng cân” Vương Khang là người có rất nhiều sản phẩm kết hợp cùng Lương Bích Hữu khi cô còn là một thành viên của H.A.T. Còn Sỹ Luân được mệnh danh là “nhạc sĩ mối” của Hữu khi ở giai đoạn đầu của sự nghiệp solo, nữ ca sĩ thường xuyên trình làng các sáng tác của anh.
Ngô Kiến Huy gìn giữ tình bạn thân thiết với Lương Bích Hữu kể từ khi hai người hợp tác trong một dự án âm nhạc cho đến ngày hôm nay
Ngoài hai nghệ sĩ nói trên, Ngô Kiến Huy, Duy Mạnh, Lâm Khánh Chi, Song Luân, Vương Anh Tú cũng góp mặt vào đội hình ghế nóng để cổ vũ cho ca sĩ khách mời.
Bên cạnh đó, giọng ca sinh năm 1984 cũng chia sẻ bản thân vô cùng xúc động khi nhiều người hâm mộ không quản thời tiết xấu đến cổ vũ cho mình.
Bạn bè đồng nghiệp đến cổ vũ Lương Bích Hữu
Tập 8 của chương trình Ca sĩ giấu mặt sẽ lên sóng trên kênh THVL1 vào lúc 21 giờ tối 13.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.