Ca sĩ giấu mặt: Thủy Tiên khẳng định Công Vinh không có thói quen xấu

08/10/2016 10:58 GMT+7

(iHay) Nữ ca sĩ khách mời Thủy Tiên nhanh chóng kể ra được năm điểm tốt nhưng không thể kể ra dù chỉ một điểm xấu của ông xã Công Vinh.

(iHay) Nữ ca sĩ khách mời Thủy Tiên nhanh chóng kể ra được năm điểm tốt nhưng không thể kể ra dù chỉ một điểm xấu của ông xã Công Vinh.

Thủy Tiên - Đăng Khôi song ca Cô bé mùa đông sau hơn 10 năm trên sân khấu Ca sĩ giấu mặt
Khách mời Ca sĩ giấu mặt tuần này là Thủy Tiên, nghệ sĩ đa năng đảm nhận nhiều vai trò khác nhau từ ca sĩ, diễn viên cho đến nhạc sĩ. Ở vị trí ghế nóng, những người đồng nghiệp thân thiết trong nghề cùng Thủy Tiên gồm diễn viên Lương Mạnh Hải, ca sĩ Đăng Khôi, Minh Thư, Mi-a, vũ công Lâm Vinh Hải cùng trợ lý và trưởng fan club đã có mặt để cổ vũ hết mình cho “cạ cứng”.
Từ khi kết hôn với Công Vinh, Thủy Tiên tập trung chăm lo cho gia đình nhỏ, chỉ thỉnh thoảng cô nhận lời tham gia một số sự kiện đặc biệt và các sản phẩm âm nhạc cũng trình làng thưa thớt hơn. Sau hơn hai năm chung sống và cho ra đời bé Bánh Gạo, Thủy Tiên - Công Vinh là một trong những đôi vợ chồng nổi tiếng hạnh phúc của làng giải trí Việt. Họ luôn dành cho nhau những lời có cánh trước báo giới.
Minh Thư, Lương Mạnh Hải, Lâm Vinh Hải, Mi-a đến cổ vũ cho Thủy Tiên
Lần này cũng vậy, khi được hỏi hãy kể năm thói quen xấu của ông xã Công Vinh, Thủy Tiên khẳng định: “Anh ấy không có thói xấu nào cả”. Nhưng khi được hỏi hãy kể năm điểm tốt của “ba bé Bánh Gạo”, nữ ca sĩ khách mời đã không chần chừ đáp lời: “Nghị lực, kiên trì, ý chí, yêu gia đình và rất hiểu tâm lý của người khác”.
Nhân lần xuất hiện trên sóng truyền hình sau thời gian dài, bà xã tiền đạo gốc Nghệ An đem đến bất ngờ khi trình diễn lại bản hit đình đám Cô bé mùa đông sau hơn 10 năm. Sáng tác của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng với giọng ca Thủy Tiên - Đăng Khôi vẫn trong trẻo, lãng mạn, đầy chất thơ gợi nhớ nhiều kỷ niệm cho khán giả.
Thủy Tiên: "Công Vinh không có thói xấu nào cả"
Nữ ca sĩ bật mí thêm rằng trong năm nay, cô sẽ cho ra mắt một album mới không giống như những gì mà bản thân từng theo đuổi từ trước đến giờ. Ngoài ra, Thủy Tiên cũng sẽ trình làng một MV nhạc ballad và một MV nhạc dance để chiều lòng người hâm mộ.
Trên sân khấu Ca sĩ giấu mặt, Thủy Tiên cũng khiến MC Trường Giang ngạc nhiên vì sự đối đáp hài hước. MC Trường Giang nhận xét bộ đồ Thủy Tiên mặc quá đẹp và hợp với chương trình bởi… trùng tông màu của những ô cửa. Lời nói đùa của Mười Khó không làm khó Thủy Tiên, cô hóm hỉnh đáp: “Bộ đồ này em ra chợ Bến Thành thấy đẹp quá nên mua”. Trước câu trả lời vui, danh hài Trường Giang chỉ biết cười trừ và nói lái sang chuyện khác.
Thủy Tiên tự tin đối đáp với MC Trường Giang. Những câu hỏi "cắc cớ" của Mười Khó không làm khó được nữ ca sĩ
Tập 3 chương trình Ca sĩ giấu mặt sẽ lên sóng trên kênh THVL1 vào lúc 21 giờ tối 9.10.2016
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.