Ca sĩ hải ngoại Nguyễn Hưng: Vợ chấp nhận hi sinh sự nghiệp vì tôi

10/04/2015 08:00 GMT+7

(iHay) Ít ai biết bà xã Nguyễn Hưng từng là một vũ công nổi tiếng và khi đi nhảy thì họ gặp và lấy nhau. Chị đã hy sinh chấp nhận ngừng nhảy khi hai người đến Mỹ để lo cho chồng.

(iHay) Phong độ, nhảy đẹp, nói chuyện cuốn hút, Nguyễn Hưng ở tuổi U.60 vẫn làm say mê fan hâm mộ.

>> Thăm ngôi nhà thiên nhiên giữa Sài Gòn của ca sĩ Nguyễn Hưng


Vợ chồng Nguyễn Hưng những năm 80


Nguyễn Hưng và mẹ - Ảnh: nhân vật cung cấp

 
Thật ra khi sang hải ngoại, tôi cũng muốn bà xã nhảy chung, nhưng hơi khó. Tôi không muốn vợ chồng làm việc chung sân khấu nhiều. Có lẽ tôi hơi “ích kỷ” một chút
Nguyễn Hưng
Nguyễn Hưng có mẹ là vũ sư nổi tiếng Ánh Tuyết. Mẹ anh vì muốn con theo nghề nên từ bé đã “ép” Nguyễn Hưng học nhảy. Thế nhưng anh không mê nhảy mà mê đánh trống. Theo lời anh tâm sự thì lớn lên, nhìn niềm đam mê của mẹ quá lớn, và cũng bởi muốn mẹ được vui nên anh theo nghề.

Ước mơ của Nguyễn Hưng trong liveshow sắp tới là nếu sức khỏe mẹ ổn định sẽ đưa mẹ lên sân khấu trong một bài hát như lời cảm ơn của anh dành cho mẹ và cho khán giả.

“Chính mẹ là người huấn luyện nhảy cho tôi từ bé đến lớn nên tôi mang ơn mẹ. Mỗi lần về Việt Nam là tôi về với mẹ nên cảm giác lúc nào cũng chờ mong, hạnh phúc”.

Riêng về người bạn đời, Nguyễn Hưng chỉ giới thiệu: “Bà xã tôi là một vũ công. Chúng tôi gặp nhau khi đi nhảy chung. Cuộc sống hiện tại gia đình tôi cũng bình thường như bao gia đình khác. Khi tôi đi hát chuyên nghiệp, không còn thời gian nhảy chung nữa nên vợ tôi ngừng khiêu vũ. Thật ra khi sang hải ngoại, tôi cũng muốn bà xã nhảy chung, nhưng hơi khó. Tôi không muốn vợ chồng làm việc chung sân khấu nhiều. Có lẽ tôi hơi “ích kỷ” một chút”.


Ít ai biết bà xã Nguyễn Hưng từng là một vũ công nổi tiếng và khi đi nhảy thì họ gặp và lấy nhau


Vì khi hát trong các trung tâm ca nhạc hải ngoại, anh chị rất khó để kết hợp cùng nhau nên chị hi sinh cho anh. Đó là lý do mà Nguyễn Hưng rất cảm phục tấm lòng của chị dành cho chồng

Chia sẻ về chuyện có nhiều bóng hồng theo đuổi, nam ca sĩ sinh năm 1955 hài hước: "Theo tôi nghĩ một nghệ sĩ khi được trời ban cho tài sắc đi đôi thì đương nhiên sẽ có sự ái mộ của mọi người. Nhưng còn bóng hồng thì rất là nhiều gai, mà tôi luôn sợ bị gai đâm nên chọn “bông hồng nhà” cho chắc ăn nhất".

Anh cũng nói thêm về lý do ít khi bộc bạch về vợ mình, đó là bản tính không thích phô trương và cũng không muốn đem gia đình của mình ra làm đề tài để cho fan chia sẻ: "Người xưa hay có câu “đèn nhà ai nấy sáng”. Tôi chỉ muốn mọi người quan tâm đến tôi trên sân khấu và các hoạt động nghệ thuật thôi".

Từng ấp ủ sẽ làm một liveshow chỉn chu, hoành tráng trên quê hương, nhất là lời hứa làm show riêng tại Việt Nam cho mẹ xem, nhưng mãi đến hôm nay anh mới thực hiện được.


Mỹ An cho biết đang tích cực tập luyện từ vũ đạo đến giọng hát để kết hợp với “thần tượng” trong liveshow tới. Cả hai sẽ thể hiện một bản hit của Nguyễn Hưng, ca khúc Chờ một tiếng yêu - Ảnh: DL Duy

Liveshow Nguyễn Hưng chủ đề Thời gian nằm trong chuỗi Sol vàng sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 11.4.2015 tại Nhà hát Hoà Bình, TP.HCM. Trong chương trình, anh sẽ hát, nhảy cùng Tóc Tiên, Đông Nhi, kiện tướng dancesport Mỹ An.

Dạ Ly
(thực hiện)

>> Thăm ngôi nhà thiên nhiên giữa Sài Gòn của ca sĩ Nguyễn Hưng
>> Nữ ca sĩ nhà trăm tỉ' thưởng nóng cho Á quân Vietnam's Got Talent
>> Ca sĩ Phạm Thanh Thảo bất ngờ tổ chức đám cưới ở Mỹ
>> Hoa hậu Kỳ Duyên tận tình lau mồ hôi cho ca sĩ Minh Quân
>> Diễn viên Thành Được: Hiếm ca sĩ đóng phim chịu hi sinh như Bằng Kiều

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.