Ca sĩ Hàn bị chỉ trích vì khoe ảnh du lịch Pháp giữa mùa dịch Covid-19

19/03/2020 15:43 GMT+7

Trang cá nhân của nữ ca sĩ Hwang Bo tràn ngập những bình luận tiêu cực khi cô đăng tải loạt ảnh du lịch ở Pháp thời điểm này.

Hôm 17.3, Hwang Bo liên tục cập nhật nhiều hình ảnh vi vu tại Paris (Pháp). Cô check-in nhiều địa điểm nổi tiếng và khéo khoe phong cách thời trang cá tính. Tuy nhiên, phía dưới những bài viết này lại là hàng loạt phản ứng tức giận nữ nghệ sĩ vì đi chơi giữa lúc tình hình dịch Covid-19 đang lan rộng khắp nơi trên thế giới.
“Đeo khẩu trang vào”, “Sao mà chị có thể đi nghỉ dưỡng vào lúc này cơ chứ?”, “Hãy biết lo lắng về virus Corona đi”, “Tại sao cô có thể chia sẻ những ảnh tươi vui trong thời điểm bệnh dịch thế này?”… là những lời trách móc Hwang Bo trên các trang tin tức xứ kim chi.

Các bình luận chỉ trích nữ ca sĩ trên Instagram

ẢNH: INSTAGRAM NV

Instagram của giọng ca sinh năm 1980 cũng nhận về không ít ý kiến bức xúc từ fan Hàn Quốc lẫn nước ngoài. Đặc biệt, việc cô không mang khẩu trang khi đi ngoài đường phố bị nhiều người nhắc nhở trong phần bình luận.  
Trước làn sóng chỉ trích trên, đại diện của Hwang Bo phải lên tiếng giải thích. Người này cho biết các hình ảnh ở thủ đô nước Pháp được chụp từ tháng 2. Đến giữa tháng 3, người đẹp mới chia sẻ trên mạng xã hội. Hiện cô đang ở Hàn Quốc. Thông báo này nhanh chóng làm dịu lại dư luận. Một số dân mạng khuyên Hwang Bo không nên khoe ảnh du lịch vào thời điểm nhạy cảm này, tránh bị hiểu lầm không đáng có.

Hwang Bo và Kim Hyun Joong từng là cặp đôi rất được yêu thích trên chương trình We Got Married mùa đầu tiên

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH MBC

Hwang Bo (tên đầy đủ: Hwangbo Hye Jeon) là nữ ca sĩ kỳ cựu tại Hàn Quốc. Cô bắt đầu ca hát từ năm 1999 và thành công ở những năm 2007 - 2010. Ngoài ra, cô còn lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh. Hwang Bo nhận được nhiều sự quan tâm khi tham gia show We Got Married mùa 1 (năm 2008) trong vai trò “vợ hờ” của Kim Hyun Joong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.