Ca sĩ Hàn rời nhóm nhạc sau khi bị kết án tù vì quấy rối tình dục

11/06/2018 19:16 GMT+7

Chiều 11.6, Soompi đưa tin Lee Kyeongha đã quyết định rời khỏi nhóm nhạc TST (TopSecret) sau khi bị kết án tù vì quấy rối tình dục một cô gái cách nay 4 năm.

JSL Company - công ty quản lý nhóm nhạc TST tuyên bố Lee Kyeongha không còn là thành viên của nhóm. Đại diện công ty cho biết: “Các thành viên TST đã rất mệt mỏi về mặt tinh thần cũng như trải qua khoảng thời gian khó khăn vì lịch trình quảng bá phải trì hoãn. Vì thế, Lee Kyungha không muốn gây thêm thiệt hại cho mọi người và đã bày tỏ nguyện vọng muốn rời khỏi nhóm”.
Phía công ty giải thích thêm: “JSL Company, các thành viên TST và Lee Kyungha đã thảo luận kỹ lưỡng về vấn đề này. Vì tôn trọng sự lựa chọn muốn tập trung điều tra để đưa sự thật ra ánh sáng chứng minh sự vô tội của anh, nên chúng tôi quyết định chấp nhận đề xuất cho anh ra đi”.
Đồng thời, JSL Company cũng gửi lời xin lỗi chân thành đến người hâm mộ và những người thất vọng vì scandal quấy rối tình dục của Lee Kyeongha. Công ty hứa hẹn sẽ sớm cập nhật lịch trình hoạt động của TST sớm nhất có thể.
Lee Kyeongha (ngoài cùng bên phải) trong nhóm TST
Được biết, giọng ca sinh năm 1998 từng nhận tội quấy rối tình dục một cô gái vào tháng 12.2014 khi cả hai mới 16 tuổi. Ba năm sau, vào tháng 1.2017, anh bước chân vào làng giải trí với tư cách thành viên nhóm nhạc nam TST. Nạn nhân bức xúc khi một người như vậy lại trở thành thần tượng nên chia sẻ lại câu chuyện này trên mạng xã hội. Lúc này, Kyeongha thay đổi thái độ và một mực phủ nhận mọi chuyện. Vào tháng 4.2017, cô gái đệ đơn kiện Kyeongha ra tòa. Anh nhận án phạt 18 tháng tù giam, 3 năm tù treo và 40 giờ học về tội xâm hại tình dục.
Dù Kyeongha đã đệ trình kháng cáo nhưng dư luận cùng các nhà đài, đơn vị sản xuất chương trình đã ngay lập tức tẩy chay Kyeongha nói riêng và nhóm TST nói chung. Các chàng trai không được biểu diễn trên các sân khấu âm nhạc cuối tuần và bị công chúng chỉ trích thậm tệ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.