Ca sĩ Hồ Quang Hiếu từng đi bán bún bò, làm lơ xe kiếm sống

26/10/2015 12:58 GMT+7

(TNO) Hồ Quang Hiếu không ngại chia sẻ về một thời cơ hàn, cha mẹ làm ăn thất bại phải bán ngôi nhà đang ở và bản thân bươn chải từ sớm để mưu sinh.

(TNO) Hồ Quang Hiếu không ngại chia sẻ về một thời cơ hàn, cha mẹ làm ăn thất bại phải bán ngôi nhà đang ở và bản thân bươn chải từ sớm để mưu sinh.

Hồ Quang Hiếu nổi lên sau “hiện tượng” Con bướm xuân năm 2013Hồ Quang Hiếu nổi lên sau “hiện tượng” Con bướm xuân năm 2013
Ít ai biết rằng chàng ca sĩ Con bướm xuân với hàng triệu fan trên trang cá nhân từng có một quá khứ cơ cực, nghèo khổ trước khi chạm tay đến thành công như hôm nay. Nhiều người cho rằng thành công đến với Hồ Quang Hiếu khá nhanh. Tuy nhiên chỉ Hồ Quang Hiếu mới hiểu ngày hôm nay của mình là kết quả của quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ. Và thành công đó do vậy càng ngọt ngào hơn.
Hồ Quang Hiếu kể anh không sinh ra trong một gia đình khá giả, thậm chí rất nghèo. Gia đình Hồ Quang Hiếu từng trải qua một giai đoạn sống còn. Đó là khi gia đình anh làm ăn thất bại phải bán luôn ngôi nhà đang ở.
Hồ Quang Hiếu tâm sự: “Gia đình tôi trước đây nghèo lắm. Đó là nồi cơm với loại gạo rẻ tiền nhất, một chén nước mắm mặn chát, đĩa rau muống luộc và vài miếng đậu hũ kho tương. Thế nhưng 6 con người vẫn có những bữa ăn chan chứa niềm vui. Bữa cơm đạm bạc mà rộn rã tiếng cười hạnh phúc”. Dù nghèo khó nhưng nam ca sĩ họ Hồ thấy mình may mắn vì được gia đình cho học hành tử tế và luôn duy trì thành tích học sinh khá, giỏi suốt 12 năm liền.
Hồ Quang Hiếu từng đi bán bún bò, làm lơ xe 2Hồ Quang Hiếu có thể tự vào bếp nấu ăn
Cột mốc nghệ thuật của Hồ Quang Hiếu là vào năm 2007 anh thi Vietnam Idol lọt vào top 60 chung cuộc. Ở tuổi 21, nam ca sĩ sung sức với hàng loạt cuộc thi sauVietnam Idol. “Thấy cuộc thi nào tôi cũng đăng ký thi, kể cả ở tỉnh. Mỗi lần tham gia cũng mất thời gian hơn một tháng, chi phí rất tốn kém, nhiều khi xài hết tiền phải kiếm tiền trả lại”, Hiếu tâm sự.
Để trang trải cuộc sống, Hồ Quang Hiếu kiếm tiền bằng nhiều nghề khác nhau như bán bún bò, làm lơ xe, tiếp thị... Chưa một lần cảm thấy xấu hổ với những nghề mình đã làm bởi theo Hiếu, anh đã đánh đổ mồ hôi, công sức chân chính để có được thành quả như ngày hôm nay.
“Những năm tháng khó khăn ấy tất nhiên đã tác động vào suy nghĩ của mình. Để có được thành công thật sự chưa bao giờ là điều dễ dàng vì thế mà bản thân Hiếu phải luôn tự nhắc nhở rằng mình phải biết trân trọng những gì mà mình đang có”, nam ca sĩ tâm sự.
Hiện Hồ Quang Hiếu đang có chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ. Nam ca sĩ vẫn thường xuyên ra những bộ ảnh và sản phẩm âm nhạc “nhắc nhớ” với các fan ở nhà. Hiếu kể anh ấp ủ một liveshow để cảm ơn gia đình và tình cảm của người hâm mộ đã tiếp thêm nghị lực giúp anh phấn đấu vươn lên và có được thành công như hôm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.