Ca sĩ Họa Mi khẳng định yêu bản thân sau biến cố hôn nhân

Thành Long
Thành Long
27/10/2019 17:18 GMT+7

4 năm nay khi quay về Việt Nam và gắn bó với sân khấu khiến danh ca Họa Mi thấy yêu bản thân hơn, nhất là sau những biến cố trong hôn nhân.

Tuyệt đỉnh bolero tiếp tục lên sóng tập 7 với sự xuất hiện của bộ ba giám khảo quen thuộc là ca sĩ Họa Mi, ca sĩ Ngọc Sơn và nhạc sĩ Đức Huy. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của 6 thí sinh gồm Thúy Anh, Đông Dương, Như Huỳnh, Phương Trang, Hoàng Nguyên, Hồng Quyên mang đến cho người nghe nhiều ca khúc bolero ấn tượng.
Trong đêm thi, Phương Trang gây chú ý khi thể hiện ca khúc Một mai em đi. Nữ ca sĩ xuất hiện với vẻ ngoài quyến rũ, cất lên những câu hát từ đáy lòng, giám khảo Họa Mi ngồi dưới cũng ngâm nga theo những giai điệu trong nhạc phẩm quen thuộc của nhạc sĩ Trường Sa. Sau đó, Phương Trang có những chia sẻ về việc lựa chọn nhạc phẩm này: “Em nghe người ta nói rất nhiều, yêu là phải giữ cho mình một ít, nhất là người phụ nữ. Đến với Tuyệt đỉnh bolero thì em hát ca khúc này như hát cho chính mình, em tự hỏi sao yêu mà lại đau nhiều đến thế”.

Phương Trang nhận được sự đồng cảm của Họa Mi khi thể hiện ca khúc Một mai em đi

Ảnh: BTC

Trước những lời bộc bạch của Phương Trang, ca sĩ Họa Mi đồng cảm: “Khi mình thương ai, yêu ai thì mình cho hết, mình không còn nghĩ tới điều gì nữa, kể cả bản thân mình. Đó là điều thực sự thiếu sót với một người phụ nữ, mình thiếu sự yêu thương bản thân mình. 4 năm nay khi trở về, được gắn bó với sân khấu, Họa Mi nói rằng hôm nay Họa Mi mới được yêu mình”.
Những chia sẻ của nữ giám khảo khiến khán giả nhớ lại quãng thời gian thăng trầm của cô khi chia tay người chồng đầu tiên là nghệ sĩ saxophone Lê Tấn Quốc để mưu sinh ở Pháp và kết hôn với người chồng mới. Nhiều điều tiếng không hay về cuộc hôn nhân của cô nhưng khi cả hai cùng xuất hiện trong một talkshow thì khán giả mới đồng cảm và hiểu hơn nỗi lòng của danh ca Họa Mi. Cũng từ 4 năm nay, nữ nghệ sĩ về Việt Nam hoạt động nghệ thuật nhiều hơn, ngoài việc tham gia biểu diễn những ca khúc trữ tình. Cô còn ngồi ghế nóng trong nhiều chương trình âm nhạc trữ tình, bolero.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.