Ca sĩ It's All About Me phủ nhận tin đồn lăng nhăng với chồng Beyoncé

04/07/2014 07:56 GMT+7

(iHay) Mya đáp trả những lời đồn đại không hay và khẳng định cô chẳng sống phụ thuộc ai, cũng không lừa dối Beyoncé.

(iHay) Mya lên tiếng đáp trả những lời đồn đại không hay và khẳng định cô chẳng sống phụ thuộc ai, cũng không lừa dối Beyoncé.

>> Beyoncé đổi lời ca khúc, ‘tố’ Jay Z lừa dối ngay trên sân khấu
>> Sao ‘Run the world’ Beyoncé quyền lực nhất thế giới 2014

 Mya phủ nhận tin đồn lăng nhăng với chồng Beyoncé
Jay Z và Mya đang dính nghi án lừa dối "ong chúa" Beyoncé

Chuyện Solange Knowles ẩu đả với Jay Z trong thang máy tốn khá nhiều giấy mực. Cô em vợ giải thích là vì tức thay cho chị mình khi anh rể định đi chơi mà không đưa vợ đi cùng. Nhưng rất nhiều người thắc mắc về mối quan hệ Bey - Jay vì Beyoncé chỉ đứng và quan sát khi hai người thân của cô thượng cẳng chân hạ cẳng tay ngay trước mặt. Ngay lúc đó đã manh nha lời xầm xì chuyện “trông hạnh phúc vậy mà chưa chắc đã phải vậy” của cặp đôi quyền lực.

Trong tiết mục biểu diễn tại chuyến lưu diễn On The Run, Beyoncé lại thay đổi lời bài hát Resentment (Oán hận) - bài hát về sự không chung thủy - như để hướng khán giả vào cuộc hôn nhân 12 năm của mình thay vì 6 năm như lời bài hát gốc lại càng làm người ta chắc mẩm chuyện Jay Z lăng nhăng đã rõ mười mươi.

Tiếp đó, tin đồn lừa dối, phản bội của Mya và Jay Z làm nóng báo giới. Thông tin này cho rằng rapper 44 tuổi đã có quan hệ ngoài luồng từ rất lâu với “ca sĩ R & B có cái tên rất ngắn”. Người viết cũng tố giọng ca It's All About Me: “Cô ấy sống nhờ sự hào phóng của Jay Z và một vài kẻ khác”.

Mya phủ nhận tin đồn lăng nhăng với chồng Beyoncé
Những bức ảnh Beyonce cho đăng tải trên trang web cũng khiến nhiều người "nhạy cảm" tốn sức suy nghĩ

Tuy nhiên, ca sĩ Mya đã kiên quyết phủ nhận tin đồn cô là tình nhân của chồng Beyoncé. Mya khẳng định chắc nịch: “Chưa bao giờ, không bao giờ và sẽ không bao giờ có chuyện đó… Tôi chẳng làm “phòng nhì”, tôi tự trả hóa đơn, có danh tiếng riêng, công ty quản lý riêng, tôi chỉ dựa vào Chúa và tôn trọng bản thân mình…” 

Trong khi đó, Beyoncé lại đăng tải lên trang web của mình ảnh chụp gia đình cô thưởng lãm nghệ thuật. Người ta thắc mắc không biết nữ ca sĩ có ngụ gì đằng sau việc khoe hình hay không. Đây là một cách khéo léo chứng tỏ không có chuyện gì giữa 2 vợ chồng hay ám chỉ khác?

Nói chung, khán giả chỉ có thể quan sát và chờ đợi những người trong cuộc lên tiếng chứ chẳng thể chắc chắn điều gì ngay lúc này.

Tạ Ban
Ảnh: Getty Images/Beyonce

>> Beyonce là thần tượng quyền lực nhất thế giới
>> Để ‘Beyonce’ múa lửa, MiA lần thứ hai đoạt giải nhất Gương mặt thân quen
>> Đằng sau nụ cười hạnh phúc của Jay-Z và Beyonce
>> Bắt gặp MiA dày công tập múa lửa để hoá thân thành Beyoncé
>> Beyoncé, Jay-Z thừa nhận gia đình có vấn đề
>> Lộ clip em gái Beyoncé đánh Jay-Z trong thang máy
>> Mi-A tung ảnh táo bạo, muốn làm Beyoncé
>> Vợ chồng Beyoncé trình diễn sexy, Pink 'đu dây' tại Grammy 2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.