Ca sĩ Khắc Việt đăng ký hiến tạng sau khi qua đời

Thành Long
Thành Long
21/05/2019 11:04 GMT+7

Trên trang cá nhân, Khắc Việt chia sẻ hồ sơ đăng ký hiến tạng mới vừa hoàn thành. Nam ca sĩ bày tỏ niềm hạnh phúc khi được thực hiện công việc ý nghĩa này.

Khắc Việt cho biết anh vừa hoàn thành hồ sơ đăng ký hiến tạng cách đây 3 ngày. Nam ca sĩ không giấu được niềm vui khi chia sẻ cùng mọi người. Anh viết: “Với mình, những món đồ hiệu hay những chuyến bay hạng thương gia, chuyến du lịch đắt tiền suy cho cùng nó chỉ là một nhu cầu hưởng thụ, nó không mang lại niềm hạnh phúc cho mình. Niềm hạnh phúc lớn nhất của mình có lẽ là luôn giúp mọi người và cho đi những gì có thể. Nó làm mình thấy hạnh phúc về những quyết định của mình”.
Khắc Việt kể câu chuyện liên quan đến người bạn của mình. Anh cho biết bản thân từng tâm sự với bạn về mong muốn được đi hiến tạng. Tuy nhiên, quyết định lại bị nhiều người phản đối vì có thể sẽ không làm đám tang được. Nói về điều này, giọng ca Anh khác hay em khác tâm sự: “Cuộc đời đã cho một cuộc sống như thế này rồi, cần gì một đám ma khi chết đâu. Mà hiến tạng phải hiến lúc mình còn đang sống, tim vẫn đang đập chứ chết rồi thì hiến cái gì nữa, ai nhận và làm được gì đâu”.
Thông tin Khắc Việt hiến tạng được anh chia sẻ trên trang cá nhân Ảnh: FBNV
“Mà cái chết thì cũng có gì đâu mà sợ, chỉ có cơ thể mình vẫn còn đang ở đâu đó, hiện hữu giữa cuộc đời này, đó đã là một niềm hạnh phúc, một lời cảm ơn và coi như là trả nợ cuộc đời, như vậy đã là một lời tiễn biệt ý nghĩa nhất rồi. Tôi luôn cảm thấy hạnh phúc khi cống hiến cho cộng đồng thêm một điều tốt đẹp gì đó. Chắc chắn bây giờ và sau này tôi sẽ cố gắng làm hết những dự định về cộng đồng mà tôi vẫn còn đang ấp ủ”, anh chia sẻ.
Cuối tâm thư, nam ca sĩ gửi một thông điệp sống ý nghĩa đến mọi người. Anh viết: "Hãy sống một đời sống tử tế, để khi về già nghĩ lại mình như sống thêm một lần nữa. Hãy giúp đỡ tất cả mọi người, nếu không đủ sức làm được việc đấy, thì cũng đừng hại bất cứ ai”. Dòng trạng thái của giọng ca sinh năm 1987 nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều nghệ sĩ như Phan Anh, Bảo Anh, Trung Quân, Thành Trung… bày tỏ sự ngưỡng mộ và ủng hộ quyết định của nam ca sĩ.
Khắc Việt sinh năm 1987, từng nổi tiếng với vai trò ca sĩ, nhạc sĩ của nhiều bản hit như Quên, Như vậy nhé, Yêu lại từ đầu, Anh khác hay em khác… Thời gian gần đây, giọng ca gốc Yên Bái im ắng, ít ra sản phẩm hơn trước. Trước anh, nhiều nghệ sĩ như Việt Trinh, Ngọc Sơn, Quyền Linh… cũng đăng ký hiến tạng sau khi mất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.