Ca sĩ Khánh Ly hát tập say mê như biểu diễn

06/05/2014 13:41 GMT+7

(TNO) Ca sĩ Khánh Ly đã có buổi ráp nhạc đầu tiên tại Phòng trà Đồng Dao, TP.HCM cùng với ban nhạc Hoài Sa vào tối 5.5.

(TNO) Ca sĩ Khánh Ly đã có buổi ráp nhạc đầu tiên tại Phòng trà Đồng Dao, TP.HCM cùng với ban nhạc Hoài Sa vào tối 5.5.


Ca sĩ Khánh Ly tập cùng ca sĩ Tuấn Ngọc

Dù chỉ là tập nhưng nữ ca sĩ đã hát say mê, cẩn trọng từng câu chữ. Và dẫu đôi lúc thoảng nghe lời nhắc nhở giữ giọng từ ban tổ chức nhưng Khánh Ly vẫn hát như có khán giả phía dưới, vì theo bà, dù tập hay diễn cũng phải hát hết lòng.

Nhiều người nhận định giọng hát của nữ ca sĩ Khánh Ly vẫn không khác gì so với băng đĩa ghi âm mà họ từng nghe trong suốt 40 năm qua. Trong giờ nghỉ giải lao, bà vui vẻ trò chuyện cùng ê kíp, cùng khách mời và không quên rít điếu thuốc… Đó chính là hình ảnh đời thường của nữ danh ca mà nhiều thế hệ khán giả Việt Nam yêu mến.

Buổi tập còn có sự góp mặt của bốn khách mời: Tuấn Ngọc, Thái Châu, Hà Anh Tuấn và Quang Thành.

Tuấn Ngọc là người từng song ca cùng ca sĩ Khánh Ly trong những chương trình ghi hình ở hải ngoại. Sự kết hợp giữa hai người trong đêm nhạc đầu tiên này nhận được sự chờ đợi rất lớn từ người hâm mộ bởi Khánh Ly và Tuấn Ngọc đều là những giọng hát hàng đầu trong lòng người mến mộ âm nhạc Việt Nam trong suốt nhiều năm qua.

Thái Châu là người em đồng nghiệp mà ca sĩ Khánh Ly yêu mến. Nữ ca sĩ từng có nhiều chuyến lưu diễn cùng với Thái Châu và trong đêm diễn sắp tới vào ngày 9.5, Thái Châu cũng sẽ dành tiết mục đặc biệt đầy ý nghĩa để tặng cho người ca sĩ mà anh luôn trân trọng và ngưỡng mộ.

Trong suốt quãng thời gian đi hát gần đây của Khánh Ly, cô thường có những hoạt động thiện nguyện tại nhiều nước trên thế giới và người luôn đồng hành cùng cô chính là nam ca sĩ Quang Thành, một giọng ca đẹp của dòng nhạc trữ tình. Anh cùng ca sĩ Khánh Ly đã bàn bạc cùng ê kíp một cách kỹ lưỡng để mang đến chương trình những ca khúc ý nghĩa nhất. Và đó cũng là một trong những tiết mục hứa hẹn giàu cảm xúc.

Khách mời còn lại là một bất ngờ thú vị của đêm diễn lần này, đó chính là sự kết hợp của Khánh Ly và một giọng hát thế hệ sau, ca sĩ Hà Anh Tuấn. Trong những chuyến lưu diễn tại Mỹ thời gian qua, ca sĩ Hà Anh Tuấn đã từng có những đêm diễn riêng với dòng nhạc xưa dành cho khán giả hải ngoại và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả Việt Nam tại Mỹ.

Trong những đêm nhạc đó, ca sĩ khách mời luôn đồng hành cùng Hà Anh Tuấn là nữ ca sĩ Khánh Ly và Thu Phương. Vì thế, với vai trò một khách mời trẻ trong chương trình lần này, Khánh Ly đã không ngần ngại mời Hà Anh Tuấn song ca trong những ca khúc mà họ đã thành công ở những đêm nhạc trước đó tại Mỹ.

Được biết, đến thời điểm này, đêm nhạc đã “cháy vé”. Mọi nỗ lực hiện tại của ê kíp tổ chức đều tập trung cho chuyên môn - âm nhạc, sao cho mang đến một buổi diễn xứng với sự chờ đợi và tin yêu từ khán giả.

 
Nữ ca sĩ Khánh Ly tập cùng Quang Thành


Ca Sĩ Khánh Ly cùng Hà Anh Tuấn


Ca sĩ Thái Châu




Khánh Ly say mê luyện tập

        Thiên Anh
Ảnh: Cao Trung Hiếu

>> Ca sĩ Khánh Ly: Tôi chỉ làm công việc tôi yêu
>> Ca sĩ Khánh Ly chọn áo dài của Công Trí để biểu diễn
>> Ca sĩ Khánh Ly và bó hoa hồng vàng
>> Phan Đinh Tùng nghe bản thu của Khánh Ly để hát không sai lời
>> Trịnh Công Sơn và Khánh Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.