Ca sĩ Khánh Ly lặng lẽ cầu nguyện cho chồng tại lễ giỗ đầu

07/01/2016 17:00 GMT+7

Sau khi chuẩn bị cho đêm nhạc Cúi xuống thật gần diễn ra tại Hà Nội vào tối 9.1, hôm nay 7.1 ca sĩ Khánh Ly bay vào TP.HCM và đến Trung tâm mục vụ Công giáo (Q.1) tổ chức buổi cầu nguyện cho chồng là ông Nguyễn Hoàng Đoan.

Sau khi chuẩn bị cho đêm nhạc Cúi xuống thật gần diễn ra tại Hà Nội vào tối 9.1, hôm nay 7.1 ca sĩ Khánh Ly bay vào TP.HCM và đến Trung tâm mục vụ Công giáo (Q.1) tổ chức buổi cầu nguyện cho chồng là ông Nguyễn Hoàng Đoan.

Ca sĩ Khánh Ly cầu nguyện cho chồng tại lễ giỗ đầu của ông - Ảnh: Lê Công SơnCa sĩ Khánh Ly cầu nguyện cho chồng tại lễ giỗ đầu của ông - Ảnh: Lê Công Sơn
Được biết, ông Đoan là một nhà báo nổi tiếng đã đột ngột qua đời cách đây vừa tròn đúng 1 năm tại Mỹ. Sự ra đi của người bạn đời hơn 40 năm chung sống, chia ngọt sẻ bùi thật sự là nỗi mất mát không dễ gì bù đắp được đối với nữ danh ca Khánh Ly.
Đến tham gia buổi cầu nguyện với bà còn có NSƯT Hồng Vân, ca sĩ Minh Thư (thành viên nhóm Tam ca Áo trắng) và nhiều anh em, bạn hữu của bà.
Trao đổi với chúng tôi ca sĩ Khánh Ly cho biết: “Tôi rất mệt vì mấy hôm nay di chuyển nhiều nơi, thời tiết thay đổi và lịch trình công việc dày đặc nên đuối quá nhưng vẫn phải cố chạy đua với thời gian. Tôi tuổi đã cao, quỹ thời gian chẳng còn bao nhiêu nữa nên làm gì được thì làm kẻo hối lại không kịp”.
Ca sĩ Khánh Ly vào TP.HCM cầu nguyện cho chồng và làm việc thiện 1Ca sĩ Khánh Ly lặng lẽ trong bộ trang phục đen cầu nguyện cho chồng - Ảnh: Lê Công Sơn
NSƯT Hồng Vân, bạn thân của nghệ sĩ Khánh Ly bùi ngùi khi gặp lại bà, hai người ôm chầm lấy nhau mừng mừng tủi tủi. “Hồi trước giải phóng, tôi chuyên hát ở phong trà của Khánh Ly, nhiều khi ăn cơm ở nhà bạn còn hơn ở nhà mình. Bây giờ dù xa cách về địa lý nhưng chúng tôi vẫn luôn nghĩ về nhau. Nhớ lắm…”, NSƯT Hồng Vân cảm động.
Chiều nay, ca sĩ Khánh Ly cũng sẽ tham dự buổi họp mặt báo chí về chương trình trao quà Tết năm 2016 cho Quỹ hỗ trợ nghệ sĩ nghèo của NSND Kim Cương số tiền 50 triệu đồng. Trước đó, vừa về nước bà cũng đã đến thăm, tặng 100 phần quà cho bệnh nhân đang điều trị ở Viện bỏng Quốc gia, trao quà cho Trung tâm giáo dục Lao động II (Ba Vì, Hà Nội) gồm tiền mặt vào gạo dành cho các em nhỏ bị nhiễm HIV đang điều trị tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.