Ca sĩ Mỹ gốc Việt Johnny Lee: 'Rất ấn tượng về Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP'

11/12/2018 17:25 GMT+7

Gây ấn tượng qua giải thưởng MTV VMAs 2017 dành cho MV Stand up / Stand n' Rock mà anh đạo diễn, Johnny Lee là một trong những niềm tự hào của khán giả Việt bởi chàng trai 8X này là người Mỹ gốc Việt.

Qua giới thiệu của người bạn hoạt động trong lĩnh vực văn hóa giải trí Việt Nam, Johnny Lee có dịp chia sẻ niềm vui khi mình là người Mỹ gốc Việt đầu tiên biểu diễn trên hệ thống truyền hình quốc gia, cũng như mong muốn trở về Việt Nam thực hiện những ước mơ trong âm nhạc.
Nói về MV được xướng tên trong giải thưởng MTV VMAs 2017, Johnny Lee chia sẻ: “MV do tôi đạo diễn cho Taboo, thành viên ban nhạc Black Eyed Peas lừng danh, song ca cùng diễn viên Shailene Woodley với tựa đề Stand Up / Stand n' Rock, được đề cử và chiến thắng ở hạng mục Best Fight Against The System. Chiến thắng này có ý nghĩa rất quan trọng trong việc giúp truyền tải thông điệp về những vấn đề mà các bộ tộc da đỏ trên lãnh thổ Mỹ đang phải đối mặt mỗi ngày, kêu gọi mọi người hãy cứu lấy trái đất…”.
Johnny Lee trả lời phỏng vấn tại giải MTV VMAs 2017 trong vai trò đạo diễn MV "Stand up" ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Tuy được tôn vinh trong vai trò đạo diễn nhưng Johnny Lee vốn là một ca sĩ. Anh là thành viên có thâm niên của boy band Frequency5, sau đó là nhóm nhạc pop The Hotel Lobby. Nhóm nhạc The Hotel Lobby vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc mới - Messages.
The Hotel Lobby là nhóm nhạc theo dòng nhạc pop/edm, gồm có 2 thành viên và cả 2 đều là DJ, Johnny Lee hát và Tai thì rap. “Với Messages, chúng tôi muốn nói với mọi người rằng mọi thứ tồn tại xung quanh ta đều có lý do, và chúng ta cần biết trân trọng nó”, Johnny Lee cho biết.
Với Johnny Lee, ở vai trò đạo diễn hay ca sĩ, anh đều mong muốn được truyền cảm hứng và chạm vào cảm xúc của người nghe nhạc thông qua sản phẩm của mình ẢNH: CHỤP TỪ MV "Messages"
Là một trong những nghệ sĩ Việt ghi dấu ấn ở thị trường Hollywood, Johnny Lee cho rằng anh thực sự may mắn trong sự nghiệp với nhiều cơ hội và thành công, nhất là việc chiến thắng tại giải MTV VMAs 2017. “Tôi nghĩ rằng điều còn thiếu trong giai đoạn này, chính là việc quay trở lại Việt Nam, tìm kiếm sự hỗ trợ từ nguồn cội, và cộng tác với những nghệ sĩ trẻ tài năng của quê hương mình. Tôi được bạn bè cho xem nhiều tác phẩm nghệ thuật đến từ Việt Nam và rất ấn tượng với một vài ca sĩ như: Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh...", anh chia sẻ
Với Johnny Lee, âm nhạc và sản xuất điện ảnh là niềm đam mê vô tận và luôn gắn kết, bổ trợ cho nhau. “Tôi yêu việc sáng tạo và thể hiện sự sáng tạo của mình thông qua ngôn ngữ của âm nhạc và điện ảnh”, anh nói. Đó là lý do, ngoài việc thực hiện những sản phẩm âm nhạc gây ấn tượng, Johnny Lee còn lên một kế hoạch cho hành trình trở về Việt Nam của mình. Anh sẽ tham gia sản xuất MV cho nghệ sĩ Việt với khát vọng “giới thiệu sản phẩm nhạc Việt ra thế giới bằng hiểu biết và quan hệ mà mình có”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.