Ca sĩ Ngọc Hiền từng bán nhà để đi học ở châu Âu

13/12/2019 15:23 GMT+7

Ngọc Hiền chia sẻ, cô cảm thấy may mắn khi có ông xã làm hậu phương vững chắc, chăm sóc các con để cô kiên trì theo đuổi đam mê.

Mới đây, Ngọc Hiền đã tổ chức một sự kiện về làm đẹp tại Hà Nội với sự tham gia của khách mời nổi tiếng về lĩnh vực làm đẹp người Ukraine - Master Roman Klosovskyi. Để tổ chức sự kiện thành công, cựu thành viên nhóm Đồ Rê Mí được ông xã là doanh nhân Ngô Đình Nam hỗ trợ. Chồng nữ ca sĩ lo toàn bộ khâu tổ chức để vợ yên tâm đứng trên sân khấu giao lưu cùng khách mời. Chia sẻ sau sự kiện, Ngọc Hiền xúc động cho biết: "Anh Nam đã hỗ trợ tôi lo toàn bộ khâu tổ chức để vợ có thể yên tâm đứng trên sân khấu. Cũng vì tập trung làm sự kiện giúp vợ mà ông xã bị sút cân do stress".
"Bà mẹ ba con" chia sẻ, cô gặp khá nhiều khó khăn khi rẽ hướng sang lĩnh vực làm đẹp. Đã rất nhiều lần cô muốn bỏ cuộc giữa chừng bởi gặp rất nhiều khó khăn do không có kinh nghiệm kinh doanh, bị thua lỗ. “Tôi từng có suy nghĩ, kiếm tiền ở mảng làm đẹp rất dễ dàng. Nhưng khi bắt tay vào làm, có quá nhiều thử thách mà tôi không lường trước khiến tôi chùn bước. Có thời điểm, tôi bán cả nhà để đi học ở châu Âu. Tôi may mắn có ông xã làm hậu phương vững chắc, ủng hộ tôi và chăm sóc các con để tôi kiên trì theo đuổi đam mê”, nữ ca sĩ nói. 

Ca sĩ Ngọc Hiền được ông xã tháp tùng, chăm sóc tại sự kiện

Ảnh: Trương Gia Huy

Trong suốt sự kiện, doanh nhân Ngô Đình Nam thường đứng một góc dõi theo vợ với ánh mắt tự hào

Ảnh: Trương Gia Huy

Hiện tại, Ngọc Hiền đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng doanh nhân và 3 người con. Con trai thứ 2 của cô mắc chứng tự kỷ nhưng điều đó không khiến Ngọc Hiền u sầu, than trách số phận. Cô và chồng đã mạnh mẽ cùng con vượt qua. Thời điểm cuối năm, Ngọc Hiền rất bận rộn với công việc kinh doanh. Do đó, cô ít có thời gian dành cho 3 con, đặc biệt là cậu út mới hơn 4 tháng tuổi. Cậu nhóc được bà ngoại và người giúp việc trông nom. Nữ ca sĩ chỉ tranh thủ được buổi sáng hoặc buổi tối chơi đùa với con trai út. Hai con lớn của Ngọc Hiền đều hiểu công việc của bố mẹ nên khá tự lập.

Dù đã qua 3 lần sinh nở nhưng Ngọc Hiền vẫn giữ được nhan sắc và ngoại hình như thời còn son trẻ

Ảnh: Trương Gia Huy

Ngọc Hiền sinh năm 1985, là thành viên của nhóm nhạc Đồ Rê Mí cùng Quỳnh Nga, Trà My. Sau khi nhóm tan rã, cô hoạt động solo ở cả lĩnh vực âm nhạc, phim ảnh và từng gặt hái được tiếng vang với các phim Không cân sức, Gió nghịch mùa… Tuy nhiên sau sự cố bị chém nhầm vào chân, cô gần như rút khỏi showbiz để lập gia đình với doanh nhân Việt kiều Australia Ngô Đình Nam. Vợ chồng cô chuyển hướng sang làm kinh doanh ở lĩnh vực làm đẹp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.