Ca sĩ Ngọc Sơn từ chối cát sê, hát miễn phí tặng học trò

19/11/2018 11:00 GMT+7

Ca sĩ Ngọc Sơn kể, anh không nhận cát sê 50 triệu của học trò Lương Gia Huy, mà sẽ hát miễn phí trong liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát của học trò tại quê nhà Thái Nguyên vào 7.12 tới.

“Tính Ngọc Sơn như vậy đấy. Gia tài Ngọc Sơn không phải là tiền mà đó là tình cảm của đại gia đình. Người ta nói, ủa ông “chơi” vậy thì tiền đâu ông xài? Ngọc Sơn bảo, tiền của tôi là tình cảm của đại gia đình”, ca sĩ Ngọc Sơn nói.

Anh chia sẻ với học trò của mình: “Thôi, thầy nói thì hôm nay thầy “khai” có hơi quá, nhưng mà đó cũng là cái tình của thầy dành cho con, cũng là một sự động viên khuyến khích mà thầy dành cho con, chứ trong showbiz nhiều khi hơn nhau 1 - 2 đồng cũng kiện cáo nhau, thấy cũng tội”.

Lương Gia Huy là một trong số những ca sĩ nhận Ngọc Sơn làm thầy. Khi được hỏi đến giờ có bao nhiêu con nuôi, học trò, Ngọc Sơn chỉ nói, số lượng đó là rất nhiều, nhưng con nuôi mà anh làm lễ nhận tại chùa chỉ có Duy Cường.

Ngoc-Son
Ngọc Sơn nói không nhận cát sê của học trò Ảnh NSCC

Bên cạnh ca sĩ Ngọc Sơn, liveshow kỷ niệm 15 ca hát của Lương Gia Huy - Thái Nguyên trong trái tim tôi có sự tham gia của các ca sĩ như Tuấn Hưng, Hoàng Châu, Dương Ngọc Thái, Châu Khải Phong, Quán quân thần tượng Bolero 2018 Duy Cường, Lâm Bảo Phi, Mai Minh Xuyên, Kim Thoa, Mai Lan,... cùng các nghệ sĩ Xuân Hinh, Thanh Thanh Hiền, Chế Phong, MC Mạc Duy Thắng - Minh Thu.

Lương Gia Huy cho biết, sẽ có khoảng hơn 30 ca khúc được trình diễn trong liveshow, trong đó, anh sẽ có màn song ca cùng người thầy của mình - ca sĩ Ngọc Sơn, với những ca khúc như Tình cha, Lòng mẹ, liên khúc: Đêm cuối - Giận hờn - Tiền...

Bên cạnh đó, Lương Gia Huy cũng có sự kết hợp đặc biệt với ca sĩ Tuấn Hưng, một người bạn thân thiết với anh nhiều năm qua. Lương Gia Huy chia sẻ kỷ niệm với Tuấn Hưng: "Còn nhớ những ngày đầu Tuấn Hưng vào Nam lập nghiệp với mái tóc dài lãng tử, tôi đã ngồi phía dưới nghe Hưng hát với sự say mê và nể phục. Dù tôi hay Hưng chưa bao giờ lên truyền thông nói về tình bạn của mình, nhưng giữa chúng tôi có sự kết nối bền chặt. Khi tôi nói muốn Hưng xuất hiện trong liveshow kỷ niệm 15 năm đi hát, Hưng trả lời: "Ok Huy, bạn cần tôi sẽ có mặt".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.