Ca sĩ Nguyên Vũ mất 3 tiếng để hóa trang thành ma

Thành Long
Thành Long
17/06/2019 14:44 GMT+7

Ngay khi vừa trở lại đường đua âm nhạc bằng dự án Sợ thấy em khóc , Nguyên Vũ khiến khán giả bất ngờ khi tiếp tục tung trailer phim ngắn kinh dị The Dead.

The Dead là dự án đánh dấu bước đi thứ hai cho chuỗi hoạt động nghệ thuật của Nguyên Vũ trong năm 2019, đúng như lời nam ca sĩ từng hứa với khán giả. Trước đó, anh từng ra mắt MV Sợ thấy em khóc và được cộng đồng mạng quan tâm. Với dự án này, nam ca sĩ gây ấn tượng bằng những cảnh quay rùng rợn cùng những tình tiết phim kinh dị. Giọng ca Hoa anh đào trong gió bày tỏ mong muốn mang đến một màu sắc mới khác với nét diễn xuất xưa nay vốn đã quen thuộc với người xem.
Trong đoạn trailer, Nguyên Vũ gây sốc với hình ảnh ma mị. Nam ca sĩ tiết lộ để có được tạo hình đầy ám ảnh này, anh và ê-kíp phải mất hơn 3 tiếng để make-up. Giọng ca sinh năm 1975 chia sẻ: “Vũ phải hóa trang từ lúc 21 giờ đến 0 giờ mới xong và rất khó chịu vì những lớp phấn và những chất để hóa trang cho thật giống ma. Khó khăn ở đây là phải để mặt hóa trang như vậy quay đến tận nửa đêm hôm sau mới được về”, anh nói.
Hình ảnh của Nguyên Vũ trong phim kinh dị khiến khán giả bất ngờ Ảnh: Chụp màn hình
“Mặc dù rất khó chịu với những chất dùng để hóa trang nhưng đã quay rồi thì phải làm cho thật và chịu khó quay cảnh đêm để có thể đạt hiệu quả thật nhất, mang đến cho khán giả những cảnh phim rùng rợn”, anh nói thêm.
Nguyên Vũ cũng cho biết dù đây là dự án phim ngắn phát hành trên YouTube nhưng anh đã bỏ chi phí “khủng" và đầu tư nghiêm túc từ khâu kịch bản đến việc thực hiện kỹ xảo điện ảnh, hóa trang, trang phục cho web-drama này. Anh mong muốn sản phẩm của mình phải thật chuyên nghiệp và ấn tượng với khán giả. Nam ca sĩ hào hứng khi trailer ra mắt, nhiều người xem bày tỏ sự bất ngờ khi anh thoát khỏi hình ảnh lãng tử thường thấy để vào vai có ngoại hình “ám ảnh".
Phim ngắn kinh dị The Dead sẽ được phát sóng trên kênh YouTube riêng của nam ca sĩ trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.