Ca sĩ Nguyên Vũ xúc động khi bất ngờ được đoàn phim tổ chức sinh nhật

06/08/2019 12:51 GMT+7

Trong khi đang make-up chuẩn bị quay MV mới, ca sĩ Nguyên Vũ bất ngờ được đoàn phim tặng bánh kem và nhận được những lời chúc từ các thành viên ê-kíp.

Vừa qua, trong lúc đang cùng đoàn phim bận rộn chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc mới, ca sĩ Nguyên Vũ bất ngờ được mọi người tổ chức mừng sinh nhật. Mọi người cùng anh thổi nến và đón tuổi mới thật vui vẻ khiến nam ca sĩ vô cùng xúc động. 
Ca sĩ Nguyên Vũ luôn giữ mối quan hệ thân thiết với mọi người xung quanh. Sự yêu mến, quý trọng của đoàn phim dành cho anh cũng được thể hiện qua những điều nhỏ nhặt mỗi ngày khi cùng làm việc với anh và đặc biệt là bữa tiệc sinh nhật đầy bất ngờ này. Dù đã ở cái ngưỡng cửa của tuổi 44 nhưng Nguyên Vũ vẫn giữ cho mình hình ảnh người nghệ sĩ trẻ trung, yêu nghề và yêu đời...

Nam ca sĩ chia sẻ đây là món quà đặc biệt nhất đối với anh trong dịp sinh nhật lần này

Ảnh: Duy England

Không chỉ có ca hát, giọng ca Khúc dương cầm cho em còn để lại ấn tượng trong lòng khán giả với vai trò là một MC hoạt ngôn, một diễn viên điển trai có nội tâm nhân vật đa dạng và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Hiện Nguyên Vũ ráo riết chuẩn bị cho MV mới và nhiều dự án khác mà anh đang ấp ủ cũng sẽ sớm được ra mắt các khán giả trong thời gian tới.
Dịp này ca sĩ Nguyên Vũ cũng chia sẻ thêm về MV mới, được anh kết hợp với bạn diễn là hot girl Lilly Luta, sắp ra mắt. Đây là MV pop ballad mang tên Ngã rẽ mưa. Nam ca sĩ cũng bật mí rằng đây là một câu chuyện tình khá xúc động được anh trau chuốt và nuôi cảm xúc rất nhiều trong từng cảnh quay, nhân vật...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.