Ca sĩ nhạc pop Mỹ nhận 'gạch đá' vì hóa Bond Girl phản cảm

12/11/2015 16:32 GMT+7

(iHay) Nhiều trang tin thẳng thừng mỉa mai Nadeea Volianova không biết xấu hổ khi cố ăn theo trào lưu James Bond đang hot bằng bộ ảnh trần trụi vô duyên.

(iHay) Nhiều trang tin thẳng thừng mỉa mai Nadeea Volianova không biết xấu hổ khi cố ăn theo trào lưu James Bond đang 'hot' bằng bộ ảnh trần trụi vô duyên.

>> Khánh My 'đọ dáng' Thu Hằng tại lễ ra mắt James Bond: Spectre

Ca sĩ nhạc pop Mỹ nhận 'gạch đá' vì hóa Bond Girl phản cảm - ảnh 1
Ca sĩ nhạc pop Mỹ nhận 'gạch đá' vì hóa Bond Girl phản cảm - ảnh 2 Nadeea Volianova khoe thân phản cảm trong bộ ảnh nhái Bond Girl - Ảnh: Twitter
Ca sĩ nhạc pop Mỹ nhận 'gạch đá' vì hóa Bond Girl phản cảm - ảnh 3Trong khi đó nhân vật Jill Masterson do Shirley Eaton thủ vai để lại dấu ấn khó quên với hình ảnh toàn thân bị nhuộm vàng trong phim Goldfinger năm 1964 - Ảnh chụp từ tạp chí W.
Mới đây, ngôi sao nhạc pop Mỹ Nadeea Volianova đã tung bộ ảnh mừng thành công ban đầu của tập phim thứ 24 đề tài điệp viên 007 - Spectre. Theo Hollywood Reporter, Spectre không chỉ thành công về doanh thu khi vượt qua Jurassic World để trở thành bộ phim ăn khách nhất nước Anh từ đầu năm đến nay, phim cũng vừa giành kỷ lục Guinness với cảnh cháy nổ lớn nhất trong lịch sử điện ảnh.
Và Nadeea Volianova đã vin vào vài lý do để quyết định lột sạch, đổ sơn vàng lên người để tái hiện lại hình ảnh Bond Girl Jill Masterson trong tập phim 1964 do Shirley Eaton thủ vai.
Không chỉ uốn éo dùng tay che chỗ kín phản cảm, Nadeea Volianova còn làm dáng với khẩu súng, ngậm hoa khiến nhiều người khó chịu. Tờ Mirror cho rằng nữ ca sĩ 29 tuổi nên xấu hổ với việc ăn theo này.
Đây không phải là lần đầu tiên giọng ca sinh ra tại Paris muốn gây sốc dư luận. Cô thường xuyên ăn mặc lố bịch tại các sự kiện văn hóa lớn như Grammy, amfAR, Comic-Con... và từng bị ban tổ chức LHP Cannes dọa không cho lên thảm đỏ nếu mang thời trang sốc đến đây.
Nguyễn Thủy
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.