Ca sĩ Như Hảo về nước quay MV nhân 4 năm giỗ cha

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
15/03/2018 16:59 GMT+7

Trong chuyến về Việt Nam mới đây, giải nhất Tiếng hát truyền hình 1992 Như Hảo đã về thăm quê kết hợp quay hai MV Cha yêu và Mừng tuổi mẹ nhân kỷ niệm 4 năm ngày giỗ cha và mừng thọ 70 tuổi của mẹ.

Cả 2 MV đều được thực hiện tại tỉnh Tây Ninh, quê nhà của nữ ca sĩ. Mặc dù được thực hiện gấp rút nhưng hai MV đều chạm đến cảm xúc khán giả, đặc biệt là giọng ca của Như Hảo qua 17 năm vẫn ngọt ngào, tình cảm. Chọn ca khúc Cha yêu để quay MV nhân 4 năm ngày giỗ của cha, nữ ca sĩ đã tái hiện lại những hình ảnh thân thuộc của cô và cha mình khi cô còn bé.
Nữ ca sĩ cho biết cô luôn day dứt vì không kịp về nhìn mặt cha lần cuối. "Có một điều làm Hảo ân hận, nuối tiếc hoài là đã không kịp về nhìn mặt ba trước khi ba ra đi. Chính vì vậy Hảo luôn ước muốn thực hiện một MV, dựng lại những kỷ niệm của hai cha con ngày xưa, để nói với ba rằng lòng Hảo vẫn luôn thương nhớ ba biết bao nhiêu", Như Hảo chia sẻ.
 
Mẹ của Như Hảo cũng xuất hiện trong MV
Ngay sau MV tưởng nhớ cha, Như Hảo tiếp tục cho mắt MV Mừng tuổi mẹ nhân dịp mừng thọ 70 tuổi của mẹ cô. Đặc biệt, MV còn có sự góp mặt của mẹ Như Hảo. Sự mất mát tình cảm của cha khiến nữ ca sĩ càng trở nên trân trọng và dành tất cả tình yêu thương cho mẹ. Qua hai MV, nữ ca sĩ muốn gửi thông điệp đến những người con hãy yêu thương và có trách nhiệm với đấng sinh thành nhiều hơn khi còn có thể.
Như Hảo là một trong những ca sĩ được nhiều người mến mộ không chỉ bởi giọng hát mà còn vì ngoại hình xinh đẹp và lối sống giản dị, gần gũi. Sau 17 năm vắng bóng, cô bắt đầu có những bước chuyển mới trong con đường âm nhạc khi về nước hoạt động thường xuyên hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.