Ca sĩ Như Quỳnh chuẩn bị ra mắt phòng trà ca nhạc tại TP.HCM

21/07/2016 11:01 GMT+7

Trong dịp sang Singapore trình diễn đêm nhạc kỷ niệm 80 năm ngày sinh của nhạc sĩ Lam Phương, Như Quỳnh đã hội ngộ với em trai kết nghĩa - ca sĩ Trần Quang Hiếu và bật mí một số kế hoạch sắp tới tại Việt Nam.

Ca sĩ Trần Quang Hiếu từng có thời gian sang Mỹ biểu diễn và kết đôi ăn ý với ca sĩ Như Quỳnh tại một trung tâm ca nhạc. Cả hai đang chuẩn bị ra mắt những sản phẩm âm nhạc chung thời gian tới đây và nhiều kế hoạch hợp tác mới.
Khi hội ngộ tại Singapore, hai chị em đã dành thời gian để cùng nhau luyện tập, bàn bạc cho những dự án này. Trong phút ngẫu hứng, cả hai “tay trong tay” tình cảm hát mộc một ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Lam Phương ở ban công một khách sạn Singapore khiến fan thích thú.
Theo chia sẻ của Trần Quang Hiếu, anh và ca sĩ Như Quỳnh sẽ khai trương phòng trà ca nhạc tại TP.HCM vào cuối năm nay. Phòng trà mang tên nữ ca sĩ Như Quỳnh, đây sẽ là địa chỉ để các fan của giọng ca Người tình mùa đông có thể tới tham quan những hình ảnh sự nghiệp cũng như là nơi chị hội ngộ fan mỗi dịp trở về Việt Nam.
Khi thăm nhạc sĩ Lam Phương, Như Quỳnh đeo mắt kính. Hỏi về việc này, chị cho biết vì để mặt mộc nên khi chụp hình đeo kính chút lên cho đỡ… mộc
Nữ ca sĩ Như Quỳnh cũng cho biết không chỉ dành rất nhiều tình cảm cho người em trai kết nghĩa Trần Quang Hiếu mà "hoàng tử bolero" sẽ là "người tình" âm nhạc mới mà chị sẽ gắn bó tới đây. Quán quân đầu tiên của Tiếng hát truyền hình cũng chia sẻ chị chọn Trần Quang Hiếu bởi nam ca sĩ không chỉ là người hát bolero có màu sắc riêng, tình cảm mà còn bởi sự nỗ lực không ngừng với niềm đam mê nhạc xưa của mình. 
Cũng nhân dịp này, Như Quỳnh và ca sĩ Trần Quang Hiếu đã tới thăm hỏi sức khỏe nhạc sĩ Lam Phương. Ông vừa bước vào tuổi 80 nhưng vẫn cố gắng bay từ Mỹ tới Singapore để xuất hiện trong đêm nhạc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.